Thành Đạt xuống tóc cầu bình an khi vợ mang thai lần ba nguy hiểm

Thành Long
Thành Long
14/11/2018 13:08 GMT+7

Ông xã ca sĩ Hải Băng tôn trọng quyết định giữ lại con của vợ. Anh cầu mong vợ vượt qua khó khăn khi đối mặt với nguy hiểm trong lần mang thai thứ ba.

Thành Đạt lên tiếng động viên vợ khi cô gặp nguy hiểm trong lần mang thai thứ ba Ảnh: FBNV
Mới đây, trên trang cá nhân, Thành Đạt bất ngờ viết tâm thư gửi đến vợ và con. Anh chia sẻ: “Ngay thời điểm này ba chỉ ước gì được thay thế mẹ mang trong mình hình hài thiên thần bé nhỏ ấy. Ba muốn được thay mẹ nhận lấy tất cả sự vất vả, lo lắng, sự hi sinh. Ba và các con luôn hạnh phúc và tự hào về mẹ, sẽ mãi luôn bên cạnh mẹ, cùng mẹ đi qua thử thách khó khăn lần này. Ba muốn mẹ luôn vững tin, hạnh phúc và bình an. Sóng gió ngoài kia hãy để ba lo mẹ nhé".
Kèm theo dòng trạng thái, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh đang đi chùa cầu an cho vợ. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra ông xã Hải Băng đã xuống tóc với hi vọng vợ anh không gặp nguy hiểm trong lần mang thai này. Dòng trạng thái của Thành Đạt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ lên tiếng động viên nam diễn viên. “Cố gắng lên bạn ơi. Con cái là lộc của trời, Băng cũng đang rất mệt mỏi, nên làm mọi điều cho vợ vui. Tôi cũng sẽ cầu trời cho gia đình bạn bình bình an”, một khán giả viết.
Thành Đạt quyết định xuống tóc để cầu bình an cho vợ Ảnh: FBNV
Trước đó, trên trang cá nhân, Hải Băng chia sẻ dòng trạng thái thông báo cô đang mang thai 8 tuần sau ba tháng sinh con. Giọng ca Viên đá nhỏ cho biết vì vết mổ trong lần sinh con thứ hai chưa lành nên cô sẽ gặp nhiều nguy hiểm khi tiếp tục mang bầu, thậm chí là đối mặt với nguy cơ nứt, vỡ tử cung. Tuy nhiên, bà xã Thành Đạt vẫn quyết định giữ em bé trong sự ngưỡng mộ của khán giả.
Cô nói: “Biết là con đường để mẹ con tôi gặp mặt sẽ không phải dễ dàng nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Ngoài việc mạnh mẽ cười tươi thì bây giờ mọi thứ cứ thuận ý trời. Việc này đúng là nằm ngoài dự tính của vợ chồng tôi. Sẽ có người nói tôi khùng hoặc điên vì không biết suy nghĩ. Nhưng vì thật tâm tôi chỉ mong có hai đứa vui nhà vui cửa và cũng đủ sức để lo cho con chứ chẳng mong con đàn cháu đống. Vì tôi muốn con tôi sẽ đầy đủ và hạnh phúc, không thiếu thốn. Nhưng bây giờ thì coi như thêm thử thách với vợ chồng tôi. Tôi chỉ mong rằng có thật nhiều sức khỏe để lo cho các con. Hi vọng sẽ mẹ tròn con vuông".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.