Thành công vang dội, Mad Max sẽ ra 2 phần tiếp theo

19/05/2015 20:21 GMT+7

(iHay) Sau những lời khen tặng của giới bình phim và khán giả dành cho Mad Max: Fury Road , đạo diễn George Miller tuyên bố 2 phần tiếp theo của Max Điên sẽ sớm ra mắt.

(iHay) Sau những lời khen tặng của giới bình phim và khán giả dành cho Mad Max: Fury Road, đạo diễn George Miller tuyên bố 2 phần tiếp theo của Max Điên sẽ sớm ra mắt.

Thành công vang dội, Mad Max sẽ ra 2 phần tiếp theo - ảnh 1Các phần tiếp theo của Mad Max đang được viết kịch bản và lên kế hoạch sản xuất - Ảnh: Chụp màn hình YouTube
Mặc dù mất nhiều năm để lên màn rộng nhưng Mad Max đã đạt những thành công quá ấn tượng. Mad Max: Fury Road (tựa Việt là Max Điên: Con đường nguy hiểm) chinh phục người xem toàn thế giới. Mở màn, bộ phim thu về khoảng 44 triệu USD và sẽ sớm xô đổ nhiều kỷ lục trong thời gian tới.
‘Bom tấn’ này cũng nhận được đánh giá tuyệt vời từ phía giới bình phim cũng như khán giả yêu thích thể loại hành động. Những gì người ta có thể thốt lên khi tận hưởng tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult… dưới bàn tay chỉ đạo tài tình của đạo diễn George Miller là: Tuyệt vời, quá ấn tượng, hoàn hảo…
Trên các trang đánh giá phim, Mad Max: Fury Road nhận số điểm cao chót vót. Metacritic chấm phim đến 89/100 điểm, IMDB thì 8.8/10 hay Rotten Tomatoes ghi nhận phim được 92% người xem yêu thích.
Mad Max: Fury Road thực sự là bộ phim ‘đáng đồng tiền bát gạo’ bởi cảnh hành động chiếm 2/3 thời lượng nhưng không hề gây nhàm chán. Ngược lại, sự kịch tính, nghệ thuật kèm yếu tố hài hước hợp lý khiến khán giả khó rời mắt khỏi màn hình. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật và bối cảnh quay đẹp hoang dã, khác biệt mà tàn khốc quá thuyết phục. Trong khi âm thanh sống động, hoành tráng được lựa chọn kỹ càng làm Mad Max: Fury Road hoàn hảo từng chi tiết.
Thành công vang dội, Mad Max sẽ ra 2 phần tiếp theo - ảnh 2Mad Max được lòng cả giới bình phim lẫn khán giả - Ảnh: Poster phim
Do vậy, không mấy khó hiểu tại sao Mad Max sẽ tiếp tục ra phần mới như George Miller thông báo trên Twitter ngày 17.5. Vị đạo diễn viết trên mạng xã hội mà ông mới gia nhập: “Xin chào Twitter! Cám ơn tất cả những lời tốt đẹp các bạn viết và nói về bộ phim. Chúng tôi đã có nhiều niềm vui khi làm phim này… và sẽ có nhiều phần Max nữa sắp ra mắt”.
Miller nói với Film School Rejects “2 phần” đã có trong kế hoạch sản xuất và đang được viết kịch bản thô. Ông cũng tiết lộ rằng phần đầu tiên trong loạt phim tiếp theo sẽ có tên gọi Mad Max: The Wasteland.
Chưa có chi tiết về nội dung hay ngày phát hành chính thức nhưng chỉ bao nhiêu đó cũng đủ khiến các fan Mad Max phải nở một nụ cười mãn nguyện bởi sẽ sớm lại được xem cây guitar điện cháy rực và những màn đuổi bắt nghẹt thở trên màn ảnh rộng.

Tạ Ban

>> 8 minh tinh chuyển nghề đạo diễn thành công nhất Hollywood
>> Hàng loạt phim 'bom tấn’ công phá rạp phim hè 2015
>> Robert Downey Jr. 'đóng dấu' đảm bảo độ hot của Avengers: Age of Ultron
>> Top 10 phim đua xe không thể bỏ qua
>> Điểm lại hành trình 15 năm qua 7 phần Fast & Furious
>> Sắp khởi chiếu phim ‘nhái’ bom tấn Fast & Furious

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.