'Thánh chửi' Minh Dự lao đầu vào công việc để quên thất bại tình trường

20/02/2020 22:29 GMT+7

Nghệ sĩ hài trẻ đang nổi tiếng Minh Dự, người từng được cư dân mạng phong cho biệt danh 'thánh chửi', đã mạnh dạn chia sẻ nhiều kinh nghiệm 'xương máu' cho fan trước mùa tỏ tình Valentine trắng sắp tới.

Nếu Valentine vừa qua khiến bạn nung nấu ý chí muốn có ''gấu'' và hi vọng Valentine trắng (14.3) tới đây không còn cô đơn, hãy cùng đọc qua bí quyết của “quân sư” Minh Dự - diễn viên hài nổi tiếng với khả năng thoại lời linh hoạt cũng từng gây ấn tượng với cuốn tản văn Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau. Theo đó, nhằm mách nước cho những "thần dân FA" (độc thân) đang tranh thủ ''tìm gấu'' cho ngày Valentine trắng sắp đến, Minh Dự không ngần ngại tiết lộ bí mật thời đi học của mình. Nam diễn viên hài kể thời áo trắng, Dự là kiểu người thích ai thường để ở trong lòng không dám nói ra. "Đôi khi nhìn "crush" (người thương) từ xa cười cười, nói nói với người khác, mình thấy mà mình tức á nhưng sợ nói người ta từ chối nên cứ im lặng luôn. Mãi sau này mình nhận ra, thương mà không nói thì sẽ bỏ lỡ người mình thương. Nên kệ, lỡ có thích thì cứ nói, từ chối cũng được", Minh Dự kể.
"Thánh chửi" tiết lộ trong quãng đời 25 "nồi bánh chưng" chỉ nhận được quà Valentine duy nhất một lần vào năm lớp 10. "Thời học sinh ngây ngô lắm, quà chỉ là một chiếc vòng cặp với người tặng, vài viên chocolate thôi cũng thấy hạnh phúc. Bị từ chối thì có vài lần. Nói tỏ tình cũng không hẳn. Tính Dự cũng "rào trước đón sau", thăm dò thấy tình hình khả quan mới dám nói. Chứ người ta không mến, không thích mình mà mình thẳng quá cũng quê".

Minh Dự được khán giả yêu thích nhờ lối diễn bản năng duyên dáng hơn là kỹ năng trường lớp. Những chia sẻ hài hước của nam diễn viên luôn khiến fan thích thú

Ảnh: NVCC

Nam diễn viên kể có một lần bị từ chối, dù sau một thời gian nói chuyện, gặp nhau, cũng cảm nhận được tình cảm phía người ta. Nhưng vẫn tỏ tình thất bại. "Hóa ra tình cảm người ta dành cho mình không tới mức gọi là yêu. Sau đó, mình buồn bã và hụt hẫng lắm. Nhưng rồi phải lao đầu vào công việc, tập trung cho những niềm vui khác như sở thích, người thân, bạn bè... từ từ nguôi ngoai. Đừng để tình cảm chi phối và điều khiển cuộc sống của mình. Không có thì vẫn phải sống tốt", Minh Dự chia sẻ kinh nghiệm xương máu.
Được biết đến với biệt danh “thánh chửi”, Minh Dự đã để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng người hâm mộ bởi tạo hình hài hước, lối diễn xuất liến thoắng, duyên dáng cùng phong cách “hài lời” thú vị. Khi được hỏi liệu biệt danh này có ảnh hưởng đến việc ra mắt phụ huynh sau này, diễn viên sinh năm 1995 xuất thân từ ngành Văn học của Đại học Văn Hiến TP.HCM cười tươi: "À, không ảnh hưởng gì cả. Ai cũng muốn cười, thèm vui nên càng quý mình hơn. Mình đâu có chửi tục chửi thề đâu mà lo. Không phải ai cũng “rảnh” và “có thể” soạn ngôn từ để chửi được vậy đâu".
Dự án mới nhất của Minh Dự là kết hợp với JSOL trong một bộ ảnh thời trang. Vốn luôn gây cảm tình với người khác nhờ lối nói chuyện hài hước đáng yêu, Dư Ma Ma của Thập Tam Muội được đồng nghiệp vô cùng yêu thích. JSOL bộc bạch: “Bản thân mình cũng học hỏi khá nhiều từ anh Dự về cách nói chuyện thu hút, hài hước và nhiều năng lượng. Đáng nể hơn là dù lịch trình liên tục nhưng lúc nào anh Dự cũng giữ được tinh thần tươi tắn”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.