‘Thánh chửi' của 'Về nhà đi con' lần đầu công khai ông xã trong 'Ai là triệu phú'

26/09/2019 21:21 GMT+7

Khánh Linh khiến người xem bất ngờ khi tham gia chương trình Ai là triệu phú. Cũng trong dịp này, nữ diễn viên giới thiệu về người bạn đời trước khán giả.

Mới đây, diễn viên Khánh Linh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi quyết định thử sức tại gameshow Ai là triệu phú. Cô là diễn viên ở khu vực phía Bắc, từng gây chú ý với một vai diễn nhỏ trong phim Về nhà đi con và được mệnh danh là “thánh chửi" bởi màn “mắng té tát" vào mặt Quốc Trường để bênh vực Bảo Thanh. Khác với tính cách có phần đanh đá trong phim, Khánh Linh xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, thùy mị. Điều này khiến MC Phan Đăng và các khán giả ngỡ ngàng.
Trên ghế nóng của chương trình, Khánh Linh thoải mái trả lời những thắc mắc của MC về vai diễn trong Về nhà đi con. Cô cho biết sau khi tham gia phim, mọi người đặt nhiều biệt danh cho cô như chị đại quốc dân, thánh chửi… Đặc biệt, khi được hỏi: “Ngoài đời chị có giống trong phim không", cô chia sẻ: “Thật ra em là một người phụ nữ. Mà bản chất hiền dịu, nhu mì thì phụ nữ ai cũng có”.

Khánh Linh xuất sắc vượt qua 10 câu hỏi và nhận giải thưởng 22 triệu đồng

Ảnh: Chụp màn hình

Trước chia sẻ của nữ diễn viên, MC Phan Đăng bày tỏ sự nghi ngờ. Anh cho biết hôm nay Khánh Linh đến tham dự chương trình cùng với ông xã nên anh muốn “kiểm chứng” thông tin này với người bạn đời của cô. Anh Vượng, chồng Khánh Linh chia sẻ: “Chắc là có chút chút đanh đá. Nói về việc đanh đá với chồng thì không có, chỉ có răn đe con trong nhà thôi". Sau đó, MC Phan Đăng hài hước: “Anh ấy là một người chồng rất yêu vợ và khéo léo".
Trong quá trình ghi hình, Khánh Linh thể hiện sự xuất sắc của mình khi vượt qua các câu hỏi đầu tiên mà không cần nhờ đến bất kỳ sự trợ giúp nào. Điển hình là ở câu hỏi số 8: “Dòng sông được nhắc đến trong ca khúc Dáng đứng Bến Tre của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý là sông nào?”, dù không chắc chắn song nữ diễn viên vẫn đưa ra đáp án của mình mà không nhờ đến quyền trợ giúp. Điều đó khiến MC phải lên tiếng: “Không chắc chắn mà cũng không sử dụng quyền trợ giúp, quá mạo hiểm. Lâu lắm rồi tôi mới gặp một người chơi mạo hiểm như thế".
Xuất sắc vượt qua 10 câu hỏi của chương trình, Khánh Linh cầm chắc trong tay phần thưởng giá trị 22 triệu đồng. Ở câu 11, cô nhận được câu hỏi: “Vị nguyên thủ nào ở Đông Nam Á phát hành 3 album ca nhạc khi đang còn đương nhiệm", dù đã nhờ đến sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân song nữ diễn viên vẫn đưa ra đáp án sai, nói lời chia tay chương trình với giải thưởng chung cuộc là 22 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.