Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát khủng như người Mỹ da màu

21/07/2015 16:22 GMT+7

(iHay) Thanh Bùi đã về Cần Thơ để ủng hộ Bích Ngọc trong đêm mini-show và không quên dành cho cô nhiều lời khen có cánh.

(iHay) Thanh Bùi đã về Cần Thơ để ủng hộ Bích Ngọc trong đêm mini-show và không quên dành cho cô nhiều lời khen có cánh.

>> Thu Minh: 'Trọng Hiếu dư sức trở thành hoàng tử giải trí'

Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát như… Mỹ đen Trong khi Thu Minh làm khách mời đặc biệt trong mini-show của Trọng Hiếu ở TP.HCM thì Thanh Bùi về Cần Thơ để ủng hộ Bích Ngọc
Bên cạnh mini-liveshow của Trọng Hiếu diễn ra tại TP.HCM vào tối 20.7, Bích Ngọc cũng đã có một đêm đáng nhớ tại Cần Thơ. Đây là lần đầu tiên một thí sinh có quê hương ở miền Tây vào đến vị trí Top 2 Vietnam Idol.
Bích Ngọc đã có một phen “giật mình” khi vị giám khảo quyền lực Thanh Bùi bất ngờ xuất hiện khi cô vừa trình bày xong ca khúc Lặng thầm một tình yêu của nam ca sĩ. Để “trả đũa” vì bị cướp bài, Thanh Bùi đã ví giọng ca của Bích Ngọc như một nữ ca sĩ… gốc châu Phi: “Tôi đã theo dõi Vietnam Idol qua 6 mùa và trong các năm qua, Bích Ngọc là cô gái có giọng ca vô cùng đặc biệt, rất cảm xúc, rất sâu sắc và cực kỳ nội lực. Thỉnh thoảng Ngọc làm tôi không tin cô ấy là người Cần Thơ, Ngọc như là… người Mỹ da màu ấy (cười) vì giọng hát của cô nàng quá khủng”.
Bên cạnh đó, Thanh Bùi còn cùng Bích Ngọc “đốt cháy” buổi mini-show khi cùng nhau song ca ca khúc Lặng thầm một tình yêu trong tiếng reo hò, cổ vũ của mọi người. Tham gia chương trình còn có ca sĩ Quốc Thiên, anh vừa đóng vai trò ca sĩ khách mời vừa đảm nhận vị trí MC giao lưu khán giả.
Tiếp lửa cho không gian ấm cúng của đêm nhạc, Bích Ngọc liên tục thể hiện những ca khúc gắn liền với cô trong cuộc thi Vietnam Idol qua sự hỗ trợ của nhóm Guitar Bụi: Gương thần, Lặng thầm một tình yêu và bài hát hoàn toàn mới vừa ra mắt khán giả: Tìm nhau.
Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát như… Mỹ đen 1Thanh Bùi dí dỏm cho biết mỗi khi Bích Ngọc trình bày bài hát của mình, anh đều rất “run”. Nữ thí sinh được Thu Minh khen ngợi là “nữ hoàng cướp hit”
Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát như… Mỹ đen 3 Thanh Bùi hài hước ví Bích Ngọc như… người Mỹ da màu
Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát như… Mỹ đen 4Tham gia minishow với tư cách khách mời và người dẫn chương trình, ca sĩ Quốc Thiên đã có một tiết mục mở màn ấn tượng với ca khúc Xin chào xin chào
Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát như… Mỹ đen 5Với giọng nói trầm ấm và cách dẫn dắt nhanh nhạy và hoạt bát, Quốc Thiên đã khiến cho không khí buổi giao lưu trở nên vô cùng thân mật và ấm cúng
Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát như… Mỹ đen 6Bích Ngọc, Thanh Bùi giao lưu với khán giả
Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát như… Mỹ đen 7Anh trai của Bích Ngọc nhiệt tình ủng hộ em gái
Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát như… Mỹ đen 8Mẹ của Bích Ngọc đến xem mini-show đầu tiên của con gái
Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát như… Mỹ đen 9Người thân của Bích Ngọc cũng lần lượt bày tỏ tình cảm của gia đình dành cho cô mà bấy lâu chưa thổ lộ: “Các dì, các cô ở đây ai cũng tự hào vì con cả, hết sức tự hào. Và cho đến ngày hôm nay, con đã là quán quân của mọi người rồi, vị trí thứ hạng trong cuộc thi không còn là điều quan trọng nữa”
Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát như… Mỹ đen 11
Thanh Bùi ví Bích Ngọc có giọng hát như… Mỹ đen 12Bích Ngọc có lượng fan đông đảo không kém Trọng Hiếu

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Thanh Bùi đưa 22 bạn trẻ Việt đến Nam Phi
>> Thanh Bùi nhiệt tình giúp đỡ Kathy Uyên thực hiện ước mơ 10 năm
>> Vietnam Idol: Hà Nhi khiến Thanh Bùi nhớ đến kỷ niệm đẹp với bà xã
>> Thanh Bùi hôn Thu Minh trong hậu trường Vietnam Idol 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.