Thanh Bùi thể hiện tình yêu với vợ qua MV 'Missing you'

04/03/2016 09:49 GMT+7

Missing you là bài hát mà Thanh Bùi (kết hợp cùng nghệ sĩ piano người Úc gốc Việt Vân Anh Nguyễn) viết từ chính tình cảm của anh dành cho vợ mình.

Missing you là bài hát mà Thanh Bùi (kết hợp cùng nghệ sĩ piano người Úc gốc Việt Vân Anh Nguyễn) viết từ chính tình cảm của anh dành cho vợ mình.

Thanh Bùi viết ca khúc 'Missing you' tặng vợThanh Bùi viết ca khúc 'Missing you' tặng vợ
Điểm nhấn của MV Missing you là phần biên đạo những vũ điệu ấn tượng từ Alex Tú và những cảnh quay thật đẹp được thực hiện tại Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu). Qua MV này, Thanh Bùi và Alex Tú còn mong muốn nâng cao ý thức về giá trị nghệ thuật mà người vũ công hay biên đạo múa tạo ra trong từng tác phẩm.
Nguyễn Hồng Ân phát hành album Căn gác lưu đày
Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân
Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân đã có dịp gặp gỡ nhạc sĩ Anh Bằng trước lúc ông mất và từng hát cho ông nghe những ca khúc do nhạc sĩ Anh Bằng sáng tác. Anh từng hứa với ông sẽ làm một album ngay khi về VN. Trong thời gian thực hiện, nhạc sĩ đã qua đời. Vậy nên, Căn gác lưu đày là album tưởng nhớ, ra mắt đúng dịp kỷ niệm 100 ngày mất của ông.
Trong 10 sáng tác của nhạc sĩ Anh Bằng, Nguyễn Hồng Ân còn song ca cùng ca sĩ Quang Linh 2 tình khúc bolero Ngọn trúc đàoSầu lẻ bóng. Hình ảnh trong album được anh thực hiện trong những chuyến lưu diễn tại Mỹ. Sau khi phát hành, album sẽ còn phát trên trang web từ thiện Ánh sáng từ tâm do anh sáng lập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.