Thanh Bùi sáng tác 'Tự hào Việt Nam' giữa dịch Covid-19

28/04/2020 15:13 GMT+7

Góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực từ dự án #ProudlyMadeInVietnam, Biti’s Hunter kết hợp cùng nghệ sĩ Thanh Bùi ( ảnh ) và ca sĩ Bích Ngọc cho ra mắt bài hát Tự hào Việt Nam . Với lời ca mạnh mẽ, đầy sự tự hào, bài hát nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng.

#ProudlyMadeInVietnam là dự án mang thông điệp tích cực, lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng của Việt Nam trong suốt mùa dịch như bánh mì thanh long, điệu nhảy rửa tay và đặc biệt là sự hi sinh, cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên y tế, quân đội, công an từ những ngày đầu chống dịch bệnh.
Tiếp nối hành trình đó, sau giãn cách xã hội, bài hát Tự hào Việt Nam ra đời trong thời điểm tiếp tục cuộc sống bên cạnh đại dịch Covid-19. Bài hát là sự kết hợp của Thanh Bùi và ca sĩ Bích Ngọc mong muốn lan tỏa câu chuyện tự hào Việt Nam trong mùa dịch Covid-19 đến tất cả mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ để đoàn kết vượt qua đại dịch này thông qua giai điệu mạnh mẽ đầy tự hào.
"Trong thời điểm khó khăn này, tôi tin rằng âm nhạc và nghệ thuật đóng vai trò quan trọng hơn nữa trong xã hội của chúng ta", Thanh Bùi viết trên Instagram. Theo nhà sản xuất này, với những gì đã trải qua và sắp bước tiếp, người Việt cần hơn là sự đồng lòng, đoàn kết để vượt qua một giai đoạn mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.