Thanh Bùi 'nịnh' vợ trong MV mới

15/02/2016 18:12 GMT+7

Sau hơn một năm hầu như không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào, Thanh Bùi vừa hé lộ MV mới, đánh dấu sự trở lại của mình trong làng nhạc Việt năm 2016.

Sau hơn một năm hầu như không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào, Thanh Bùi vừa hé lộ MV mới, đánh dấu sự trở lại của mình trong làng nhạc Việt năm 2016.

Thanh Bùi và vợ Huệ Vân - Ảnh: T.LThanh Bùi và vợ Huệ Vân - Ảnh: T.L
Ca khúc mang tên Missing You là sự kết hợp sáng tác của Thanh Bùi và nghệ sĩ piano tại Úc - Vân Anh Nguyễn. MV ca khúc này được biên đạo bởi Alex Tú - top 3 American's Best Dance Crew và do đạo diễn Việt kiều Andrew Nguyễn thực hiện.
MV được ghi hình với những cảnh quay tuyệt đẹp tại Côn Đảo. Nội dung MV là chuyện tình của cặp đôi ngỡ như rất gần nhưng lại thuộc về hai thế giới không bao giờ có điểm chung. Với phong cách âm nhạc hiện đại và giai điệu nhẹ nhàng tinh tế, nỗi nhớ trong MV Missing You day dứt người nghe đến ám ảnh nhưng qua đó vẫn thể hiện thông điệp tích cực đến những người trẻ đang yêu.
Nam ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ: “Với Thanh, mọi cảm xúc trong cuộc sống đều có những vẻ đẹp và giá trị đặc biệt, và nỗi nhớ trong tình yêu cũng vậy. Bài hát này Thanh sáng tác để chia sẻ với mọi người điều mà mình luôn tâm niệm trong tình yêu: Hãy trân trọng từng giây phút bên nhau để đến một lúc nào đó khi phải rời xa nhau, những nỗi nhớ mang theo sẽ không là tiếc nuối".
MV có sự tham gia biên đạo của Alex Tú, đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa anh và Thanh Bùi
MV được quay ở Côn Đảo với những cảnh đẹp lung linh - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Mặc dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng thông qua MV này, Thanh Bùi cũng "tranh thủ"... nịnh vợ: "Tuy đã lập gia đình được hơn 2 năm nhưng Thanh và vợ luôn nhớ nhau mỗi ngày vì công việc của cả hai khá bận rộn, ít có thời gian dành cho nhau. Thanh thấy mình thật may mắn vì vợ luôn hiểu cho công việc của Thanh và tôn trọng những gì Thanh đang làm. Khi có thời gian cho nhau, cả Thanh và vợ rất trân trọng thời gian ấy. Và Thanh tin, tình yêu mà mỗi người trong chúng ta đang có, sẽ bao gồm những hy sinh, những cảm thông và những trân trọng dành cho nhau".
MV Missing You sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19.2. Ngoài ra, Alex Tú và Thanh Bùi đang lên ý tưởng cho phiên bản remix của ca khúc này, hợp tác với một nghệ sĩ quốc tế người Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.