Thanh Bùi mở rộng hệ thống giáo dục với Trường Little Em’s

11/11/2019 14:00 GMT+7

Với mong muốn giúp trẻ em VN tỏa sáng, ca - nhạc sĩ Thanh Bùi (ảnh) đã thành lập Trường mầm non Thế giới mặt trời - Little Em’s, áp dụng phương pháp giáo dục Reggio Emilia lừng danh đến từ Ý.

 Là nhà ủng hộ nghệ thuật và giáo dục sáng tạo, Thanh Bùi cũng là một người cha với trăn trở thời đại: “Thế giới đang thay đổi quá nhanh, làm sao để con có thể tiếp cận được tất cả những tiến bộ nhưng vẫn giữ được bản chất và nguồn gốc của chính mình?”.
Anh đã đi rất nhiều nơi để tìm đáp án và bị hấp dẫn bởi phương pháp Reggio Emilia Approach© ở Ý, bởi lớp học Reggio Emilia đặt những đứa bé, chứ không phải nhu cầu của người lớn, vào vị trí trung tâm, tạo cho trẻ không gian sáng tạo và sự thoải mái để có thể phát triển toàn diện.
Thanh Bùi cho biết, tuy Trường mầm non Thế giới mặt trời - Little Em’s áp dụng phương pháp Reggio Emilia đúng chuẩn Ý, nhưng dựa trên văn hóa, truyền thống và chương trình giáo dục VN. Little Em's được thiết kế giúp trẻ phát triển bản thân, tìm hiểu thế giới và vị trí của trẻ trong thế giới đó thông qua quá trình vui chơi, trải nghiệm, khám phá thực tế môi trường xung quanh. Little Em’s chính thức chào đón học sinh từ tháng 3.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.