Thanh Bùi làm cố vấn cho Học bổng Trịnh Công Sơn

27/02/2017 11:02 GMT+7

Quỹ Học bổng Trịnh Công Sơn vừa công bố 9 thành viên trong ban cố vấn, trong đó có ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi , đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà báo Nguyễn Công Khế...

Đây là lần đầu tiên những đại diện đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng có cùng mục tiêu tìm kiếm và đào tạo những tài năng âm nhạc có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em phát huy khả năng cao nhất của bản thân. Ngoài ra, Học bổng Trịnh Công Sơn hướng đến việc góp phần nâng cao nhận thức của xã hội đối với trẻ tự kỷ, hỗ trợ các em có cuộc sống tốt đẹp hơn và tìm được chính mình thông qua âm nhạc và nghệ thuật.
Mới đây nhất, Thanh Bùi đã đưa "thần đồng piano" 5 tuổi Evan Lê đến Việt Nam, thăm nhà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và biểu diễn trước khán giả Việt, qua đó góp phần vào việc gây quỹ cho học bổng Trịnh Công Sơn.
Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chia sẻ: “Khi còn sống, anh Sơn cũng thường giúp đỡ mọi người, giờ đây chúng tôi chỉ tiếp tục thực hiện những gì anh tôi đã và luôn muốn làm. Rất may mắn là gia đình chúng tôi được gặp gỡ nhiều người cùng chung chí hướng như Thanh Bùi và các thành viên trong ban cố vấn. Chúng tôi đang cùng nhau tạo những điều kiện tốt nhất có thể cho những tài năng đất Việt phát huy được hết tiềm năng của mình".
Ngoài Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà báo Nguyễn Công Khế, các thành viên của ban cố vấn còn có nhà thơ Nguyễn Duy, nhà báo Nguyễn Trọng Chức, nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ Bùi Công Duy và ông Tyler Smith.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.