Thanh Bùi đưa 'cơn sốt Baby Shark' về Việt Nam

16/12/2017 08:36 GMT+7

Cơn sốt Baby Shark với hơn 236 triệu lượt xem trên YouTube và được hàng loạt sao Hàn đình đám đua nhau cover đã được nhạc sĩ - nhà sản xuất Thanh Bùi mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam.

Baby Shark là một ca khúc thuộc sê-ri bài hát tiếng Anh có tên gọi Pinkfong, được "thai nghén" bởi SmartStudy, một công ty start-up Hàn Quốc chuyên tạo ra các video giáo dục giải trí vui nhộn cho trẻ em. Không chỉ riêng Baby Shark mà tất cả các ca khúc của Pinkfong đều rất dễ "gây nghiện" bởi giai điệu vui tươi, ca từ tiếng Anh đơn giản, thú vị và động tác nhảy múa đáng yêu.
Tính đến thời điểm này, vũ điệu Baby Shark đã có hơn 236 triệu lượt xem trên YouTube, kéo theo đó là trào lưu cover dance gây sốt tại rất nhiều quốc gia Đông Nam Á. Ngay cả những sao Hàn đình đám như nhóm Twice, Red Velvet, Black Pink... cũng không nằm ngoài trào lưu khiến fan Việt vô cùng thích thú.
Tại Việt Nam, sê-ri Pinkfong sẽ phát sóng HTV3-DreamsTV từ 20.12 với mỗi tập phát sóng gồm 10 bài hát theo cùng một chủ đề, ngoài ra còn có hai VJ nhí dẫn chương trình với phong cách dí dỏm, sinh động. Để có được bản quyền phát sóng sê-ri này tại Việt Nam, Thanh Bùi đã mất khá nhiều thời gian, thậm chí là chi phí không nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.