'Tháng năm rực rỡ' được truyền thông Hàn Quốc quan tâm

13/03/2018 22:24 GMT+7

Các trang tin Hàn Quốc đã cập nhật nhanh chóng thành tích phòng vé của Tháng năm rực rỡ và chia sẻ những phản hồi tích cực từ truyền thông Việt Nam.

Ngày 13.3, Yonhap đưa tin Tháng năm rực rỡ đã đứng đầu doanh thu phòng vé Việt Nam trong những ngày đầu mới ra rạp.
Dựa trên thống kê từ phía công ty phát hành bộ phim, trang báo này viết: “Ra mắt từ ngày 9.3 tại Việt Nam với tên gọi Tháng năm rực rỡ (tên tiếng Anh: Go go sisters), tác phẩm đã thu hút 490.000 người xem trong tuần đầu công chiếu, gấp đôi con số mà Em là bà ngoại của anh từng đạt được”. Được biết, trong khi Tháng năm rực rỡ là phiên bản Việt của bộ phim Hàn Quốc Sunny thì Em là bà ngoại của anh cũng là tác phẩm làm lại từ bản gốc xứ kim chi Miss Granny nổi tiếng không kém.
Ngoài Yonhap, một số trang tin khác của Hàn Quốc cũng dành cho Tháng năm rực rỡ nhiều sự quan tâm. Osen không chỉ đưa tin về màn khởi đầu ấn tượng của tác phẩm mà còn trích dẫn lại lời khen từ các phương tiện truyền thông Việt Nam và góp phần tạo sự chú ý cho phim. 
Tháng năm rực rỡ được đề cập trên các bài báo Hàn Quốc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Tháng năm rực rỡ được làm mới lại từ phim Sunny của Hàn Quốc nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã khéo léo thay đổi vài tình tiết để phù hợp với văn hóa Việt Nam. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của sáu cô gái nhóm Ngựa Hoang khi còn là học sinh trung học và lúc đã bước qua tuổi 40, được đánh giá là đậm tính nhân văn về tình cảm bạn bè. Nội dung nhẹ nhàng cùng dàn diễn viên phù hợp, bối cảnh Đà Lạt nên thơ đã giúp sản phẩm nhanh chóng “đốn tim” khán giả nhiều thế hệ.
Bên cạnh phiên bản Việt, Sunny còn được Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia mua bản quyền. Bản Nhật sẽ ra rạp ngày 31.8, kịch bản Mỹ đang được một studio Hollywood viết lại, còn bên Indonesia thì đang thảo luận công ty phân phối.
Sunny khi ra rạp năm 2011 đã thu hút 7,45 triệu lượt khán giả đến rạp và trở thành một trong số bộ phim được yêu thích nhất Hàn Quốc. Đứa con tinh thần của đạo diễn Kang Hyung Chul giúp dàn nữ diễn viên trong phim như Shim Eun Kyung, Kang So Ra, Min Hyo Rin, Chun Woo Hee… nổi tiếng và được biết đến nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.