'Tháng năm rực rỡ' đạt doanh thu 65 tỉ đồng chỉ sau 10 ngày công chiếu

20/03/2018 12:14 GMT+7

Sunny - Tháng năm rực rỡ phiên bản Việt hóa đang tiếp tục chinh phục khán giả. Sau gần hai tuần công chiếu, phim vẫn khiến mọi người háo hức đến mua vé, các suất chiếu giờ cao điểm luôn kín chỗ.

Tính đến hết ngày 18.3, sản phẩm remake của Hàn Quốc đã thu hút hơn 1 triệu lượt khán giả từ các hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc. Sau những suất chiếu sớm một tuần và 10 ngày khởi chiếu chính thức, phim đã đạt mức doanh thu gần 65 tỉ đồng. Dù số suất chiếu cuối tuần thứ hai có giảm do một số phim Hollywood ra rạp, nhưng lượng khán giả lựa chọn Tháng năm rực rỡ vẫn rất đông, các suất chiếu giờ cao điểm luôn kín rạp.
Để đáp lại sự yêu mến nhiệt thành đó, đoàn phim đã tổ chức nhiều buổi giao lưu với khán giả tại các rạp chiếu. Khán giả cho biết họ yêu mến sản phẩm remake này bởi câu chuyện tuổi trẻ và tình bạn trong phim vô cùng gần gũi, thân quen, khiến mỗi người như tìm thấy một phần bản thân mình trong đó. Đặc biệt, hình ảnh 6 "nữ quái" Ngựa Hoang với 6 cá tính khác biệt thực sự để lại dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Đi tới đâu, Hoàng Yến Chibi, Khổng Tú Quỳnh, Trịnh Thảo… cũng luôn được khán giả “yêu cầu” phải diễn lại những phân cảnh hát, chửi thề hay làm điệu như trong phim, cho thấy tình cảm mà khán giả dành cho Ngựa Hoang.
Hoàng Yến Chibi có thêm lượng fan hùng hậu sau khi thủ vai Hiểu Phương lúc trẻ. Ca khúc Nụ hôn đánh rơi và phân cảnh cầm ô hát dưới mưa của người đẹp khiến bao người phải thổn thức
Ngoài nhạc phim và diễn xuất của các diễn viên, bối cảnh phim cũng nhận được nhiều sự khen ngợi của người xem. Các phân cảnh quay ở Đà Lạt được nhiều người cho là còn lãng mạn và nên thơ hơn cả bản phim gốc. Do đó, đoàn phim đặc biệt nhận được sự yêu mến của những khán giả “thành phố ngàn hoa”. Trong buổi giao lưu tại Đà Lạt tối 17.3, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và dàn diễn viên đã trả lời rất nhiều câu hỏi của khán giả về lý do lựa chọn Đà Lạt làm bối cảnh phim, cũng như cảm nhận của ê-kíp khi ghi hình tại đây. Trong đó có những khán giả lớn tuổi đã gửi lời cảm ơn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vì đã giúp họ trở về những tháng ngày tươi đẹp và được nhìn thấy một Đà Lạt xưa rực rỡ trên màn ảnh rộng.
Trước đó, Việt Nam cũng từng xuất hiện một sản phẩm remake từ xứ kim chi khá thành công là Em là bà nội của anh. Bộ phim không chỉ đưa tên tuổi của nữ chính là ca sĩ Miu Lê lên một tầm cao mới mà còn mang về doanh thu gần 102 tỉ đồng. Do đó, nhiều khán giả kỳ vọng Tháng năm rực rỡ của Nguyễn Quang Dũng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để có thể phá vỡ được kỷ lục về phim remake của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh từng lập được.
Khán giả xếp hàng dài chờ đợi xin chữ ký của đạo diễn và các nữ diễn viên trẻ của Tháng năm rực rỡ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.