'Thằng Khờ' Quách Ngọc Tuyên: Diễn cảnh hôn cũng phải nghiêm túc và làm thật tốt

09/07/2020 04:00 GMT+7

Khi đóng cảnh hôn bạn diễn nữ trong phim chiếu mạng Thằng Khờ phần 3, Quách Ngọc Tuyên cho biết anh nhập vai rất tự nhiên và không hề thấy áp lực...

Nữ đồng nghiệp đóng cảnh chạm môi cùng anh trong phim Thằng Khờ (đạo diễn Giang Thanh) là Tăng Huỳnh Như. Sau khi thực hiện phân cảnh này, Quách Ngọc Tuyên đăng tải lên Youtube và Facebook cá nhân một clip ngắn về hậu trường, trong đó anh chia sẻ vui về những suy nghĩ của mình khi quay cảnh hôn nhau.
Nam diễn viên cho hay anh không sợ vợ ghen, bản thân anh hoàn toàn không cảm thấy gượng gạo hay áp lực gì khi thực hiện cảnh quay này. “Đó là quay phim thôi. Tôi không biết Tăng Huỳnh Như nghĩ thế nào, cá nhân tôi chỉ tập trung sao cho góc máy đẹp nhất, cảm xúc thật nhất. Tôi không muốn khán giả xem cảnh này rồi bảo, “giả quá”. Là một diễn viên mà bị ngượng khi đóng cảnh hôn hay cảnh nóng thì không đáng", anh nói.
"Chàng Vi Cá" nói rằng anh biết có nhiều bạn nữ khi diễn cảnh hôn đã đề xuất với đạo diễn cho diễn viên đóng thế. Song với anh thì "không nên như vậy, một khi mình đã xác định diễn xuất là nghề của mình thì cần phải nghiêm túc với công việc đó và hãy làm nghề tốt nhất có thể, dù là cảnh quay nào".

Quách Ngọc Tuyên bảo mỗi lần diễn cảnh hôn xong, vợ anh thường nửa đùa nửa thật hỏi "cảm giác thế nào"

Ảnh: ĐPCC

Quách Ngọc Tuyên cho rằng, nếu cảnh quay trong khuôn khổ cho phép mình làm được thì anh sẽ làm hết mình chứ không làm khó dễ đạo diễn hay ê-kíp. "Bởi vì, dù có diễn viên đóng thế hay không thì khán giả vẫn nghĩ đó là mình. Diễn hay hay dở, khán giả sẽ đánh giá mình trước”, anh bày tỏ.
Anh cũng không ngại cho vợ xem clip hậu trường cảnh hôn của mình và cho hay: "Cô ấy không có tính ghen tuông vô lý. Lần trước, tôi đóng Cuốc xe nửa đêm, trong phim có cảnh hôn Hoàng Yến Chibi, vợ tôi cũng nửa đùa nửa thật hỏi, cảm giác thế nào...(cười)".
Trở lại với Thằng Khờ, phần 3 sẽ xoay quanh câu chuyện giữa Khờ (Quách Ngọc Tuyên) và Sao Mai (Tăng Huỳnh Như). Trong thời gian tránh dịch Covid-19, Khờ đã ngỏ ý Sao Mai về quê chơi, nhưng Sao Mai không ngờ được rằng, chính Khờ cũng chẳng biết nhà ba nuôi của mình ở Long Xuyên là ở đâu... Những tình huống hài hước, dễ thương xuất phát từ đây khi Khờ gặp lại anh trợ lý trong đoàn phim (Minh Dự) mà Khờ đã đóng giả Vi Cá. Ngoài dàn diễn viên quen thuộc ở hai phần trước là Quách Ngọc Tuyên, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Minh Dự, Lê Nam, Tăng Huỳnh Như, Hồng Trang, phần 3 của Thằng Khờ còn có sự tham gia của các diễn viên Tấn Thi, Lê Khâm..., được phát trên kênh YouTube của Quách Ngọc Tuyên từ ngày 10.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.