Thần tượng được cư dân mạng Hàn tung hô nhan sắc thừa nhận thẩm mỹ

13/07/2016 20:13 GMT+7

Thần tượng Kpop Jung Chae Yeon được mệnh danh là 'tiểu Suzy' nhờ nhan sắc vượt trội mới đây đã thừa nhận cô từng chỉnh sửa khuyết điểm trên khuôn mặt để có được vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại, theo Soompi.

Jung Chae Yeon, thành viên nhóm nhạc nữ DIA được mời tham gia chương trình thực tế Video Star phát sóng trên đài MBC vào ngày 12.7 vừa qua. Trong quá trình bàn luận về sắc đẹp của “nữ thần” mới nổi này, nghệ sĩ hài Kim Sook đã không ngần ngại công khai tấm hình trong quá khứ của Jung Chae Yeon và khiến cho “khổ chủ” một phen xấu hổ.
Trong ảnh là một cô bé đen nhẻm, đôi mắt nhỏ xíu và trông rất mũm mĩm. Sự khác biệt nhan sắc giữa hiện tại và thời điểm chụp ảnh của Jung Chae Yeon đã làm cho khán giả vô cùng ngạc nhiên. Jung Chae Yeon đã thật thà thừa nhận rằng: “Lúc đó em bị béo phì và nặng khoảng 64 kg. Nhưng bây giờ em chỉ còn 48 kg mà thôi”.
Chưa dừng lại tại đó, MC của chương trình vẫn tiếp tục thảo luận về những thay đổi đáng kể trên khuôn mặt của Chae Yeon theo năm tháng và đặt vấn đề liệu cô có nhờ sự hỗ trợ của công nghệ để làm cho đôi mắt “có hồn” thêm hay không. Chae Yeon cho biết phần mí mắt của cô "hình thành" khi cô vào trung học.
Tuy nhiên, điều ngạc nhiên nhất của chương trình là Jung Chae Yeon đã thừa nhận cô từng chỉnh sửa phần mũi để “hô biến” chiếc mũi to, thấp trở thành dáng mũi cao và đầu mũi nhỏ như hiện tại.
Những hình ảnh chỉnh sửa mũi của Jung Chae Yeon và vẻ đẹp hiện tại của cô Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Jung Chae Yeon nổi tiếng từ chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc Produce 101 và được cư dân mạng dành cho những lời “có cánh” như vẻ đẹp mong manh, thuần khiết và được đánh giá là có nét giống nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Suzy. Cô sinh năm 1997, cao 1,65m và có thân hình thon gọn đáng mơ ước. Cô nổi tiếng với những đoạn clip ngắn ghi lại những biểu cảm xinh đẹp mỗi lần kết thúc bài hát trên sân khấu.
Tuy việc tán dương Jung Chae Yeon là biểu tượng sắc đẹp mới của Kpop khiến nhiều người khó chịu nhưng hành động thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp Chae Yeon nhận được đánh giá cao về tính thật thà, điều rất khó kiếm trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, đặc biệt là chuyện chỉnh sửa nhan sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.