Thần tượng Bolero: Quang Dũng chọn được 5 thí sinh xuất sắc nhất

18/03/2016 08:03 GMT+7

Trong tập 2 vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero phát sóng tối 17.3, huấn luyện viên Quang Dũng đã tìm ra 5 gương mặt xuất sắc nhất của đội mình để bước vòng liveshow.

Trong tập 2 vòng Thách đấu chương trình Thần tượng Bolero phát sóng tối 17.3, huấn luyện viên Quang Dũng đã tìm ra 5 gương mặt xuất sắc nhất của đội mình để bước vòng liveshow.

Huấn luyện viên Quang Dũng khó khăn khi đưa ra quyết định cuối cùngHuấn luyện viên Quang Dũng khó khăn khi đưa ra quyết định cuối cùng
Được xem là điểm nhấn trong đêm thi, màn đối đầu giữa thí sinh lớn tuổi Minh Thảo và chàng rocker Kiếm Hào khiến huấn luyện viên Quang Dũng đắn đo khi chọn thí sinh đi tiếp vào vòng trong. Cặp đôi này thể hiện sôi động liên khúc Đèn khuya - Sáu mươi năm cuộc đời. Nếu như Minh Thảo sở hữu giọng hát tốt cùng bản lĩnh sân khấu chuyên nghiệp, thì chàng rocker Kiếm Hào gây ấn tượng với cách xử lý ca khúc rất tinh quái tạo nên tiết mục ấn tượng.
Màn đối đầu giữa Minh Thảo và rocker Kiếm Hào là điểm nhấn trong đêm thi
Các huấn luyện viên đã dành những lời “có cánh” để nhận xét tiết mục này. Đan Trường khẳng định đây là một tiết mục rất hay. Anh khen Minh Thảo chuyên nghiệp vì biết hoà quyện với bạn diễn, còn Kiếm Hào cho thấy sự tiến bộ khi chuyển tông rất tốt. Cẩm Ly thì cho rằng nói về đam mê là Hào, còn chất giọng là Minh Thảo. Dù rất ấn tượng trước sự cố gắng của Kiếm Hào nhưng Quang Dũng vẫn quyết định chọn Minh Thảo vào vòng liveshow.
Một sự kết hợp tạo được hiệu ứng khác là cặp đôi Minh Tâm - Quý Sỹ với phần song ca hòa quyện từ giọng hát cho đến phong cách biểu diễn trong ca khúc Linh hồn tượng đá. Nếu Quý Sỹ sở hữu giọng hát dày, chắc và khỏe thì Minh Tâm có ngoại hình sáng sân khấu cùng độ mềm mại trong cách xử lý. Điều này đã tạo nên phần trình diễn “đã tai” cho người nghe.
Cặp đôi Minh Tâm - Quý Sỹ thể hiện ca khúc Linh hồn tượng đá
Nhận xét về tiết mục của đội mình, huấn luyện viên Quang Dũng cho biết chất giọng của Quý Sỹ rất khỏe cũng như có kinh nghiệm sau một thời gian đi hát nên biết cách thể hiện trên sân khấu. Còn giọng hát của Tâm vô cùng tình cảm, âm sắc khi đưa chữ ra rất đẹp. Cuối cùng, Quý Sỹ là người may mắn bước vào vòng trong.
Hai tiết mục còn lại của đội Quang Dũng có sự chênh lệch khá rõ ràng. Với chất giọng dày, biết cách nhấn nhá, Trần Hằng đã dễ dàng vượt sự an toàn của Cao Lan khi cả hai thể hiện liên khúc Sang ngang - Sầu lẻ bóng. Trong khi đó, Phúc Lâm va Bảo Toàn mang đến nhạc phẩm Thương hoài ngàn năm. Do sa sút phong độ, Bảo Toàn đành ngậm ngùi nhường vé vào vòng sau cho Phúc Lâm.
Ngoài ra, hai tiết mục của đội Đan Trường cũng nhận được sự yêu thích của khán giả nhưng kết quả vẫn chưa được công bố. Kết thúc tập 2 vòng Thách đấu, 5 chiến binh xuất sắc nhất của đội huấn luyện viên Quang Dũng bước tiếp vào liveshow là thí sinh được nhấn nút đỏ Mai Phương, Trần Hằng, Quý Sỹ, Phúc Lâm và Minh Thảo.
Phúc Lâm sở hữu chất giọng đẹp cùng ngoại hình sáng sân khấu đã vượt qua Bảo Toàn
Cặp đôi Lê Chinh - Quang Hà của đội Đan Trường
Quang Dũng đã tìm ra 5 chiến binh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng liveshow
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.