Thần tượng Bolero: Cẩm Ly rơi nước mắt vì 'chàng trai bán kẹo kéo'

05/02/2016 16:46 GMT+7

Thể hiện ca khúc Câu chuyện đầu năm đầy xúc động, 'chàng trai bán kẹo kéo' Nguyễn Văn Nam khiến giám khảo Cẩm Ly rơi nước mắt. Thí sinh này được cả bốn vị huấn luyện viên tranh nhau chọn.

Thể hiện ca khúc Câu chuyện đầu năm đầy xúc động, 'chàng trai bán kẹo kéo' Nguyễn Văn Nam khiến giám khảo Cẩm Ly rơi nước mắt. Thí sinh này được cả bốn vị huấn luyện viên tranh nhau chọn.

Cẩm Ly rơi nước mắt vì niềm đam mê ca hát của thí sinh Nguyễn Văn Nam - Ảnh chụp màn hìnhCẩm Ly rơi nước mắt vì niềm đam mê ca hát của thí sinh Nguyễn Văn Nam - Ảnh chụp màn hình

Trong tập 2 chương trình Thần tượng Bolero phát sóng tối 4.2, các huấn luyện viên liên tiếp tung ra nhiều chiêu trò từ lời nói đến hành động để giành thí sinh tốt nhất về đội mình. Đặc biệt, sự xuất hiện của “chàng trai bán kẹo kéo” Nguyễn Văn Nam để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

Xuất hiện bảnh bao với áo dài truyền thống cách tân, đôi mắt chất chứa nhiều tâm sự, thí sinh Nguyễn Văn Nam gây xúc động ngay từ khi cất tiếng hát thể hiện ca khúc Câu chuyện đầu năm. Nể phục trước giọng hát quá hay của thí sinh, MC Thanh Thảo thắc mắc: “Em đi hát lâu chưa?”. Nguyễn Văn Nam chia sẻ, từ nhỏ anh đã có đam mê ca hát, nhưng ở một vùng quê nghèo thì ước mơ trở thành ca sĩ rất xa vời. Vì thế, anh quyết định mua một chiếc loa, vừa đẩy đi bán kẹo kéo kiếm sống vừa có cơ hội thể hiện niềm đam mê ca hát.

Thần tượng Bolero: Cẩm Ly rớt nước mắt trên ghế nóng vì thí sinh đam mê ca hát 1Nguyễn Văn Nam thể hiện ca khúc Câu chuyện đầu năm đầy xúc động

Xúc động trước đam mê ca hát của thí sinh, Cẩm Ly vừa khóc vừa chia sẻ: “Ca hát nó thuộc về đam mê, giống như một con rắn ngọ nguậy bên trong rất khó chịu. Chị nhớ lúc còn đang dưỡng bệnh, chị không dám ra đi ra ngoài sân khấu để xem mọi người hát vì chịu không nổi. Đó là cái nghiệp không thể bỏ được khi mình đã trót đam mê, dù đôi lúc rất mệt mỏi nhưng vẫn phải bước tiếp. Chị rất xúc động và muốn giúp em thoả niềm đam mê âm nhạc”.

Đồng cảm với những tâm sự của Cẩm Ly, giám khảo Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường đều quyết định nhấn nút vàng và ra sức lôi kéo anh chàng về đội của mình. Cuối cùng, Nguyễn Văn Nam quyết định chọn về đội “chị Tư” với lời hứa sẽ giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Thần tượng Bolero: Cẩm Ly rớt nước mắt trên ghế nóng vì thí sinh đam mê ca hát 3 Kỹ sư Ngô Huỳnh Minh Tâm được ba huấn luyện viên nam tranh giành quyết liệt

Cũng trong tập 2, chàng kỹ sư điển trai Ngô Huỳnh Minh Tâm cũng đã khiến ba vị huấn luyện nam “đấu” với nhau khi thể hiện chuyên nghiệp ca khúc Mười năm tình cũ. Quang Dũng khen thí sinh có giọng hát mịn, cách nhả chữ đẹp và thần thái rất tự tin. Quang Linh thành thật cho biết anh không có cửa với Quang Dũng nhưng vẫn bấm nút vàng với hy vọng được chọn. Còn Đan Trường dụ dỗ bằng cách khuyên thí sinh nên hát chắc ở những câu đầu mới khiến khán giả nổi da gà. Sau nhiều đắn đo suy nghĩ, chàng kỹ sư điển trai quyết định về đội Quang Dũng vì cảm thấy chất giọng rất hợp với nam huấn luyện viên.

Ngoài ra, các thí sinh Minh Thảo với Ai đi ngoài sương gió, Phương Ý với Hỏi nàng xuân, Hoàng Nguyên với Em về với người , Trúc Ly với Bông điên điển, Trần Hằng với Hiu hắt đời nhau, Hoàng Thuận với Giờ xa lắm rồi… đã được các huấn luyện viên chọn vào vòng tiếp theo.

Kết thúc đêm thi thứ hai, huấn luyện viên Quang Dũng lật ngược tình thế khi thu về 4 thí sinh, Đan Trường và Cẩm Ly cùng giành được 2 thí sinh, còn Quang Linh chỉ chọn được cho đội mình một thí sinh.

.Thần tượng Bolero: Cẩm Ly rớt nước mắt trên ghế nóng vì thí sinh đam mê ca hát 2Thí sinh Ngô Trung Quang được xem là bản sao đặc biệt của Đan Trường
Thần tượng Bolero: Cẩm Ly rớt nước mắt trên ghế nóng vì thí sinh đam mê ca hát 4Minh Thảo được huấn luyện viên Quang Dũng ưu ái bấm nút đỏ
Thần tượng Bolero: Cẩm Ly rớt nước mắt trên ghế nóng vì thí sinh đam mê ca hát 6Trần Thị Hằng với Hiu hắt đời nhau
Thần tượng Bolero: Cẩm Ly rớt nước mắt trên ghế nóng vì thí sinh đam mê ca hát 7 Đan Trường lên sân khấu tặng nón lá cho thí sinh Trúc Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.