Thần tượng âm nhạc xứ Hàn hầu tòa vì nợ tiền bài bạc hơn 16 tỉ đồng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/01/2019 14:17 GMT+7

Theo AllKpop , ngày 24.1, nữ ca sĩ Shoo - thành viên nhóm nhạc S.E.S phải ra tòa vì liên quan đến vụ án đánh bạc bất hợp pháp.

Thần tượng đình đám một thời xuất hiện trước tòa cùng luật sư, giọng ca 37 tuổi luôn né tránh ống kính máy quay và lặng lẽ bước vào trong cùng người đại diện pháp luật của mình. Tại tòa, Shoo đã thừa nhận sử dụng 26 tài khoản đánh bạc bất hợp pháp theo thói quen và có khoản nợ lên đến 798 triệu won (hơn 16 tỉ đồng), không có khả năng chi trả.

Cũng trong phiên tòa, nghệ sĩ sinh năm 1981 và luật sư riêng đã thừa nhận rằng tất cả các bằng chứng mà tòa đưa ra là chính xác. Trả lời phỏng vấn bên ngoài tòa án, thành viên nhóm S.E.S thừa nhận tất cả các cáo buộc và cúi đầu xin lỗi công chúng vì những sai phạm của mình. Thẩm phán sẽ quyết định mức án phạt cho bà mẹ ba con ngay sau phiên xử tiếp theo diễn ra vào ngày 7.2.

Nữ ca sĩ 37 tuổi tại phiên tòa hôm 24.1 ẢNH: ẢNH CHỤP MÀN HÌNH AM730

Năm 2018, báo chí Hàn Quốc đưa tin Shoo nợ nần chồng chất vì thói cờ bạc khó bỏ của mình. Chỉ tính từ năm 2016 đến 2018, nữ nghệ sĩ đã tham gia vào vô số vụ đánh bài bất hợp pháp tại nước ngoài. Ở thời điểm cuối năm 2018, khoản nợ mà cựu thần tượng đình đám này phải trả là hơn 790 triệu won. Số tiền trên được bà mẹ ba con mượn từ các song bài và bạn bè thân thiết. Theo nhiều nguồn tin, vợ chồng của nữ ca sĩ đang lục đục, mâu thuẫn vì vấn đề tiền nong.

Shoo tên thật là Yoo Soo Young, thành viên nhóm S.E.S, một trong những nhóm nhạc nữ đình đám hoạt động dưới trướng của “ông lớn” SM Entertaiment những năm cuối 1990. Năm 2002, các thành viên hết hạn hợp đồng với công ty quản lý và chuyển hướng, Shoo cũng rời SM vài năm sau đó rồi tập trung vào sự nghiệp solo và diễn xuất. Tháng 4.2010, cô kết hôn với cầu thủ bóng rổ Im Hyo Sung. Họ có một con trai đầu lòng vào năm 2010 và đón chào cặp song sinh nữ ba năm sau đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.