'Thần tượng âm nhạc nhí' Thiên Khôi 'lột xác', chững chạc hơn trong âm nhạc

P.C.Tùng
P.C.Tùng
30/07/2020 19:00 GMT+7

Thiên Khôi - Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí ( Vietnam Idol Kids) 2017 ngày càng "lột xác" trong âm nhạc, tiếp tục ra mắt sản phẩm được đầu tư chỉn chu trong năm 2020.

Thiên Khôi vừa cho ra mắt MV Xa em - sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm, sau MV Biết em lại vô tình kết hợp cùng đàn anh JUUN D khá thành công hồi tháng 5.
Ở tuổi 15, Thiên Khôi đã thể hiện mình là một tài năng trẻ tuổi trong làng nhạc Việt. Cả hai bài hát Xa em Biết em lại vô tình đều do chính cậu sáng tác. Và lần này, MV Xa em vẫn được ê kíp Thiên Khôi đầu tư rất chỉn chu, từ phần âm nhạc đến hình ảnh lẫn nội dung.

Nhường chỗ cho diễn viên khác tỏa sáng trong MV của mình, nhưng Thiên Khôi vẫn khiến các fan nữ tuổi teen thích thú với chưa đến 1 phút lên hình

Ảnh: NSCC

Xa em là một bản ballad buồn da diết và MV cũng đã lột tả được nỗi buồn man mác xen lẫn đắng cay, tiếc nuối ấy. Nội dung MV xoay quanh mối tình từ thuở học sinh của một cặp đôi. Họ bắt đầu từ tình bạn thuần khiết với những ngây ngô đáng yêu của tuổi trẻ, cho đến khi trưởng thành, với những dự định lâu dài trong tương lai, thì bất trắc, tai ương xảy đến khiến họ xa nhau mãi mãi.
Thiên Khôi chia sẻ thêm: "Bài hát này được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật mà Thiên Khôi được chính người dân tại Đà Lạt kể lại khi du lịch ở đây. Câu chuyện tình dở dang của một cặp đôi đã khiến Thiên Khôi xúc động và viết nên ca khúc này".

Thiên Khôi cho biết sẽ đi theo hướng ca sĩ hát những ca khúc do chính mình sáng tác

Ảnh: NSCC

Vai diễn trong MV được giao cho hai diễn viên triển vọng trẻ là Minh Thời và Thanh Hà. Không hề phô trương hay đặt nặng những tình tiết drama trong kịch bản, MV Xa em vẫn hoàn toàn có thể khiến người xem thổn thức với mối tình khắc cốt ghi tâm này.
Trong MV, Thiên Khôi đóng vai trò là một người dẫn chuyện với thời lượng lên hình không quá nhiều, thế nhưng bằng giọng hát ballad ngọt ngào và ngoại hình đúng chất “soái ca" lãng mạn, Thiên Khôi vẫn để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người xem, đặc biệt là với đối tượng khán giả nữ tuổi teen.

Thiên Khôi đang dốc sức học hỏi, rèn luyện kỹ năng để đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp

Ảnh: NSCC

Dần rời xa hình ảnh cậu bé “Idol Kid" ngày nào, Thiên Khôi đang ngày càng khẳng định được phong cách âm nhạc trưởng thành, chững chạc và có sự đầu tư chỉn chu. Với chất liệu ballad dễ nghe, MV Xa em đang gây được sự chú ý trong cộng đồng mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.