Thần tượng âm nhạc nhí: Hồ Văn Cường khoe giọng mượt mà dù khan tiếng

13/06/2016 10:19 GMT+7

Mặc dù đang bị bệnh và khàn giọng nhưng 'sứ giả cảm xúc' Hồ Văn Cường vẫn thể hiện xuất sắc tiết mục của mình trong đêm thi diễn ra vào tối 12.6.

Trong đêm liveshow chủ đề Gia đình - Thầy cô của top 9 Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016, cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường hoàn thành tốt phần thi của mình. Dù bị khan tiếng suốt một tuần nay nhưng Hồ Văn Cường đã có một phần trình diễn dạt dào cảm xúc rất đặc trưng của riêng em. Với liên khúc Lòng mẹ (Y Vân), Bông hồng cài áo (Phạm Thế Mỹ), Hồ Văn Cường tiếp tục làm mọi người đổ dồn ánh mắt và thu hút khán giả chăm chú lắng nghe từng lời ca chất chứa rất nhiều tình cảm của em.
Giám khảo Văn Mai Hương nhận xét: “Mỗi một câu, một chữ con hát ra, nó sang sảng vào mic, nó đi đến từng ngõ ngách của cảm xúc”. Cô cũng thừa nhận: “Hôm nay cô không khóc mà nước mắt nó chảy ngược vào trong vì quá cảm động”. Còn giám khảo Tóc Tiên đặt cho Văn Cường biệt danh “sứ giả cảm xúc” vì mỗi lần em bước lên sân khấu và cất tiếng hát là đem lại cảm xúc chạm đến tim người nghe.
“Soái ca nhí” Gia Khiêm một lần nữa khiến người xem và giám khảo “phát cuồng” vì “vừa đẹp trai vừa hát hay”. Tối qua, em thể hiện ca khúc Cha và con trai. Dù nốt trầm hay nốt cao, Gia Khiêm đều xử lý khá tốt. Giám khảo Văn Mai Hương khen ngợi: “Nốt trầm hay nốt cao của con đều bắt mic và sáng. Tất cả quãng trầm của con đều vô cùng cảm xúc, con hát nốt nào chắc nốt nấy, khán giả rất là thích con”.
Tóc Tiên tranh phần nhận xét về Gia Khiêm với Isaac.
Giám khảo Isaac nhận xét: “Chú không muốn người ta tập trung quá nhiều vào vẻ đẹp mà quên đi giọng hát của con. Mình đẹp trai, hát hay thì mới thật là tài năng. Nốt cao của con chưa đã vì do con hơi thiếu hơi. Con có màu giọng rất đặc biệt".
Chương trình kết thúc với sự dừng bước của chị cả Thảo Vy. Luôn là một thí sinh rất nghiêm túc trong cả giọng hát và cách chọn bài, sự ra về của Thảo Vy để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả, đặc biệt là các bé của gia đình Thần tượng âm nhạc nhí vì Thảo Vy luôn nhường nhịn và biết cách chăm sóc các em. Cùng với đó, chương trình xác nhận những gương mặt bước vào top 8 là Hồ Văn Cường (75,2%), Gia Khiêm (44,1%), Jayden (38,99%), Thuỳ Anh (37,31%), Thiên Tùng (36,41%), Bảo Trân (35,79%), Diệp Nhi (31,53%), Khánh Linh (24,36%).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.