Thân Thúy Hà: 'Con trai rất sợ tôi vì gương mặt quá ác'

08/03/2018 10:27 GMT+7

Vào vai mẹ kế ác độc, hành hạ con riêng của chồng một cách xuất sắc trong phim truyền hình Nếu còn có ngày mai , Thân Thúy Hà nói vui ngoài đời con trai 8 tuổi của cô không cần đánh cũng rất sợ mẹ.

Trong buổi giới thiệu phim Nếu còn có ngày mai hôm 7.3, diễn viên Thân Thúy Hà đã bật khóc khi chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ về vai bà Sáng. Đây là một người phụ nữ xuất thân nghèo khó, tìm cách "mồi chài" một người đàn ông có vợ mong có cơ hội đổi đời. Sau khi trở thành mẹ kế, bà vô cùng tàn nhẫn, luôn đối xử hà khắc với Duyên, đứa con gái riêng của chồng.
Cũng chính vì sự nhập tâm vào vai diễn nên sau khi bộ phim hoàn thành, Thân Thúy Hà luôn bị ám ảnh bởi vai diễn quá sức độc ác của mình trong phim. Khi được xem lại trích đoạn những thước phim đắt giá trong buổi họp báo, nữ diễn viên tự nhận xét: “Khi xem lại phim, tôi thấy thương bé Duyên luôn bị bà Sáng hành hạ. Nếu như bé Duyên là con ruột ngoài đời của tôi, chắc tôi sẽ giết bà ta luôn".
Bella Mai (giữa) vào vai Duyên, bị mẹ kế Thân Thúy Hà hành hạ
Những cảnh Thân Thúy Hà hành hạ con chồng trong phim dường như cũng là một đề tài nóng được quan tâm. Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường không quên kể về những thủ thuật khi quay phim để bảo vệ cho sức khỏe của diễn viên. Anh cho rằng trong tất cả các cảnh đánh thì diễn viên nhí Bảo Nghi (vai Duyên lúc nhỏ) và Bella Mai (vai Duyên lúc lớn) đều được trang bị những tấm chắn đỡ để không bị đau. Riêng Thân Thúy Hà thì phải luôn gồng mình để dùng sức thật mà đánh.
Thân Thúy Hà nói thêm: "Em cũng khổ lắm khi phải đánh người ta. Ngày nào đi đến phim trường cũng phải chuẩn bị tinh thần đi đánh người. Em phải đánh nhau với người dân làng xóm rồi phải đánh Bella Mai. Em đánh đau đến nỗi đôi khi phải bóp thuốc rượu bàn tay của mình. Có lúc em diễn đánh mà mệt quá, không chịu nổi phải dừng lại".
Nữ diễn viên cho biết dù đánh con liên tục trong phim nhưng ngoài đời, cô chưa bao giờ đánh con trai của mình. "Cùng lắm, tôi chỉ bắt bé khoanh tay xin lỗi là bé đã sợ rồi vì mặt tôi... quá ác", Thân Thúy Hà nói vui.
Trong khi đó, vai Duyên của Belle Mai cũng là vai diễn khá "nặng ký", đòi hỏi diễn viên phải nhập tâm cao độ, phải sống với nhân vật. Nhân vật Duyên là một cô gái luôn sống với “chiếc mặt nạ" bên ngoài nhu mì, ngoan hiền, cam chịu nhưng bên trong lại ẩn chứa một sự căm hận.
Phim còn có sự tham gia của Thanh Hằng, Lê Bình, Quốc Cường, Hạnh Thúy, Quang Tuấn, Sam...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.