Thân thế bất ngờ của bác xe ôm trong ‘Về nhà đi con'

09/08/2019 08:41 GMT+7

Bên cạnh nhân vật chính, fan còn để ý đến từng chi tiết nhỏ trong Về nhà đi con. Ở những tập phát sóng mới đây, cộng đồng mạng thích thú phát hiện ra danh tính của diễn viên đóng vai bác xe ôm.

Càng về cuối phim, Về nhà đi con càng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi tình tiết, diễn biến gây cấn xoay quanh chuyện tình cảm của ba cô con gái trong gia đình ông Sơn. Nếu như Huệ vẫn dửng dưng trước tình cảm của ông Quốc thì Thư và Vũ đang có dấu hiệu “gương vỡ lại lành" khi con trai ông Luật dần nhận ra tình cảm của mình sau sóng gió mà Nhã gây ra.
Mới đây nhất, khi giải quyết xong xuôi chuyện công ty, Vũ hào hứng tìm đến nhà Thư để thăm hỏi. Tuy nhiên, thay vì sang trọng trên chiếc xế hộp như những tập phim trước, lần này con trai ông Luật khiến nhiều người không nhịn được cười vì di chuyển bằng xe ôm. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng vài giây trong phim, tuy nhiên, nhân vật thủ vai bác xe ôm lập tức nhận được sự quan tâm của người xem. Tuy không lộ mặt nhưng thông qua cách diễn xuất, giọng nói, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra đây là nghệ sĩ Trọng Trinh, vừa gây chú ý với vai diễn thầy Phú trong Nàng dâu order.

Khán giả tinh ý nhận ra chiếc áo bác xe ôm mặc trong phim trùng với hình ảnh được đăng tải trên Facebook nghệ sĩ Trọng Trinh

Ảnh: FBNV

Trên Fanpage Về nhà đi con, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước sự xuất hiện của nghệ sĩ Trọng Trinh trong phim. Một tài khoản viết: “Phim gì mà ông xe ôm xuất hiện một cảnh cũng phải là nghệ sĩ ưu tú mới chịu. Dàn diễn viên xịn vậy thì ai chơi lại". Khán giả khác bình luận: “Phim đúng hay từ kịch bản tới diễn viên. Bác xe ôm cũng xịn ghê. Nghệ sĩ ưu tú Trọng Trinh mới chịu cơ, chất thật”. Thậm chí một số fan còn liên kết hai bộ phim để tạo ra những tình huống gây cười: “Nghe giọng là biết thầy Phú rồi. Chắc cô Linh có em bé nên thầy phải đi làm thêm kiếm tiền mua sữa".
Hiện tại, Về nhà đi con đang phát sóng đến tập 83 với nhiều tình tiết gây cấn. Cụ thể, ông Sơn vì dằn vặt chuyện khuyên Vũ ly hôn Thư đã bỏ nhà đi để tĩnh tâm. Gia đình tìm thấy ông trên chùa khi đang tham gia một khóa tu. Trong trailer tập 84 vừa tung ra, Thư và Vũ gắn kết với nhau hơn nhờ con trai. Trong khi đó, khoảnh khắc ông Quốc tỏ tình Huệ, Bảo lấy hết can đảm xin nắm tay Dương khiến cộng đồng mạng thích thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.