'Thần Loki' Tom Hiddleston sẽ vào vai điệp viên 007?

17/05/2016 13:46 GMT+7

Vượt qua những tên tuổi nổi tiếng khác, Tom Hiddleston đang trở thành 'ứng cử viên' sáng giá trên những bàn cược khi lựa chọn ai sẽ trở thành James Bond tiếp theo sau Daniel Craig.

Sau Daniel Craig, ai sẽ vào vai chàng điệp viên 007 huyền thoại trong loạt phim nổi tiếng cùng tên đang là đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng. Nam diễn viên 35 tuổi người Anh Tom Hiddleston đang hoàn toàn áp đảo về tỉ số đặt cược, vượt qua hai tên tuổi khác là Idris Elba, ngôi sao loạt phim Luther và nam tài tử tóc đỏ Damian Lewis.
“Thần Loki” trong loạt phim “Avenger” và “Thor” - Ảnh chụp màn hình phim
“Thần Loki” trong loạt phim Avenger và Thor Ảnh chụp màn hình phim
Câu chuyện ai sẽ thật sự vào vai anh chàng điệp viên huyền thoại này vẫn chưa ngã ngũ nhưng nhiều khán giả yêu điện ảnh Mỹ đang dành nhiều tình cảm do chàng diễn viên thường xuyên vào các vai phản diện trong loạt phim siêu anh hùng của Marvel và gần đây nhất là Crimson Peak (Lâu đài đẫm máu). “Anh ấy luôn luôn rất bí ẩn, biến hóa đầy bất ngờ" một lời khen của đạo diễn Susanne Bier dành cho Hiddleston trong buổi công chiếu bộ phim AMC.
Hiddleston từng chia sẻ rằng: “Việc nghĩ tôi phù hợp với vai James Bond thật sự là một lời tâng bốc dành cho tôi. Tuy nhiên tôi vẫn chưa thể tiết lộ thông tin gì thêm. Hiện tại tôi vẫn đang tập trung cho vai diễn trong bộ phim Kong: Skull Island”. Sau ba bộ phim là Thor, The AvengersThor: The Dark World, nhân vật Loki do Tom Hiddleston thủ vai đã vắng mặt ở những bộ phim Avengers tiếp theo. Anh đã không tham gia bất kỳ dự án điện ảnh nào của Marvel trong bốn năm qua.
Tài tử Daniel Craig thủ vai điệp viên James Bond trong bốn phấn của bộ phim “Điêp viên 007” – Ảnh chụp màn hình phim
Tài tử Daniel Craig thủ vai điệp viên James Bond trong bốn phần của bộ phim Điệp viên 007 Ảnh chụp màn hình phim
Sau tập phim Spectre ra mắt cuối năm ngoái, nhiều thông tin cho rằng Daniel Craig sẽ không còn tiếp tục thủ vai điệp viên 007. Tuy nhiên, về phía nhà sản xuất loạt phim bom tấn Điệp viên 007 chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc Daniel Craig sẽ tiếp tục góp mặt hay không sau bốn phần của bộ phim đã ra mắt. Nam tài tử 48 tuổi này cũng đã từ chối xác nhận thông tin.
Trước đây vào tháng 7.2015, hàng loạt tài tử đã được “đặt lên bàn cân” nhằm tìm ra gương mặt thích hợp nhất cho vai James Bond. Trong đó có những cả chàng “siêu nhân” điển trai Henry Cavill trong Man of SteelBatman v Superman: Dawn of Justice.

tin liên quan

Daniel Craig là điệp viên 007 hoàn hảo nhất
(TNO) Mặc dù từng nhiều lần hóa thân vào vai điệp viên 007 nổi tiếng nhưng nam diễn viên kỳ cựu Roger Moore lại cho rằng Daniel Craig mới chính là người đảm nhận vai James Bond thành công nhất: 'Anh ấy thật sự xuất sắc và hoàn hảo cho vai diễn này', Daily Mail đưa tin ngày 20.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.