'Thần Heimdall' Idris Elba bác tin đồn sức khỏe nguy kịch

Huệ Bình
Huệ Bình
21/03/2020 17:03 GMT+7

Idris Elba – “thần Heimdall” của Avengers vừa lên tiếng bác thông tin "đang nguy kịch” vì Covid-19 vừa lan truyền trên mạng xã hội mấy ngày qua.

Nam diễn viên Idris Elba hôm 17.3 cho biết mình đã mắc Covid-19 và đang cách ly. Vài ngày sau đó, một người hâm mộ đã bình luận trên trang Twitter của nam diễn viên 47 tuổi: “Ai đó đã đăng một đoạn video trên YouTube nói rằng anh đang ở trong tình trạng nguy kịch vì Covid-19. Làm ơn nói rõ, gỡ bỏ tin đồn giả mạo này”. Thế là “thần Heimdall” phải lên tiếng xóa tan thông tin thất thiệt.

Nam diễn viên Idris Elba và vợ Sabrina Dhowre

Ảnh: Admedia

“Thông tin đó không đúng sự thật. Hiện giờ tôi ổn. Cảm ơn đã báo cho tôi biết”, Idris Elba viết. Nam diễn viên khẳng định thông tin anh đang trong phòng chăm sóc đặc biệt là giả mạo, chỉ là trò lừa bịp nhằm thu hút sự chú ý, làm nhiều người hoang mang giữa lúc số người tử vong ở Anh tiếp tục tăng. Hai tuần kể từ khi ca tử vong đầu tiên được xác nhận do SARS-CoV-2 ở đất nước sương mù, số người đã chết tăng với tốc độ chóng mặt trong bối cảnh châu Âu nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh. 
Sau khi nam tài tử người Anh thông báo có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, một số người, bao gồm nhiều nhà phê bình phim, cho rằng vợ anh - người mẫu Sabrina Dhowre - không nên ở bên cạnh chồng vào thời điểm này. Bởi lẽ theo hướng dẫn y tế của chính phủ Anh, những người có kết quả dương tính nên tự cách ly tại nhà, tránh xa các thành viên trong gia đình chưa được chẩn đoán. Idris Elba cho biết vợ mình vẫn chưa xét nghiệm Covid-19 nhưng vẫn khỏe mạnh.
Nối dài danh sách diễn viên nhiễm Covid-19

Diễn viên Daniel Dae Kim, người dẫn chương trình Andy Cohen, diễn viên Rachel Matthews, Indira Varma công bố nhiễm Covid-19

Ảnh: Getty Images, Variety

Nam diễn viên Idris Elba từng thủ vai thần giữ cửa Heimdall trong ba phần Thor và hai tập phim Avengers. Ngoài ra, nam diễn viên từng được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh năm 2018.
Trước Idris Elba, ngôi sao hàng đầu Hollywood là Tom Hanks cũng đã dương tính với Covid-19 trong quá trình quay phim tại Úc. Nối dài danh sách diễn viên nhiễm Covid-19 có nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Daniel Dae Kim, nữ diễn viên Rachel Matthews (lồng tiếng cho phim hoạt hình Frozen 2), diễn viên Indira Varma (từng tham gia Game of Thrones với vai Ellaria Sand)… Theo đài CNN, ca nhiễm Covid-19 mới nhất trong giới giải trí, truyền hình được ghi nhận là người dẫn chương trình Andy Cohen. Trên Instagram hôm 20.3, Andy Cohen cho biết đài truyền hình dừng sản xuất các chương trình để anh tập trung điều trị. Andy Cohen dự định sản xuất các chương trình talkshow tại nhà riêng ở New York (Mỹ).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.