Thần đồng piano gốc Việt Evan Lê khiến khán giả say mê với 'Diễm xưa'

18/12/2016 09:02 GMT+7

Tối 17.12, thần đồng piano Evan Lê đã có màn biểu diễn ấn tượng với ca khúc Diễm xưa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong đêm nhạc gây quỹ học bổng mang tên ông.

Ngay phần mở đầu, cậu bé 5 tuổi Evan Lê gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ áo dài đỏ cùng ca nhạc sĩ Thanh Bùi. Đây là món quà do bà Trịnh Hoàng Diệu, em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chính tay thiết kế và dành tặng cho Evan Lê khi cậu bé đến thăm gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vừa qua.
Trong hình ảnh "rất Việt Nam" này, "thần đồng piano" đã mở màn với bản nhạc Diễm xưa. Đôi bàn tay nhỏ xíu, thoăn thoắt, điệu nghệ trên những phím đàn khiến khán giả say sưa theo điệu nhạc. Cả khán phòng im phăng phắc để rồi vỡ òa với những cảm xúc mà Evan Lê mang đến. Cậu bé 5 tuổi đã hoàn toàn chinh phục khán giả bởi phong cách dễ thương và sự chuyên nghiệp không thua kém một nghệ sĩ nào. 
Theo tiết lộ của ca nhạc sĩ Thanh Bùi, cơ duyên đưa cậu bé gốc Việt đến với nhạc Trịnh rất tự nhiên và ca khúc Diễm xưa đã được câu bé yêu thích và luyện tập từ trước khi về Việt Nam biểu diễn. Trên sân khấu, cậu bé hồn nhiên gọi cố nhạc sĩ là "bác nhạc sĩ Diễm xưa".
Thần đồng gốc Việt xuất hiện trong bộ áo dài đỏ
Cậu bé đáng yêu giao lưu với khán giả
"Tay trống nhí" Trọng Nhân cũng có màn biểu diễn ấn tượng trong đêm nhạc
Cũng trong chương trình, Evan Lê còn mang đến liên khúc Jingle BellSilent Night, tạo nên bầu không khí Giáng sinh an lành, ấm áp. Một khách mời đặc biệt khác là "tay trống nhí" Trọng Nhân. Cậu bé đã thổi vào đêm nhạc một làn gió mới, vô cùng sôi nổi và náo nhiệt với The drummer boy và bài hát It’s my life của ban nhạc rock Bon Jovi.
Được biết, sau đêm nhạc này, Trọng Nhân sẽ một lần nữa xuất hiện trong chương trình A Little Love cùng với hơn 40 nghệ sĩ khác, sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24.12 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.