Thần đồng Đỗ Nhật Nam ra sách mới về giáo dục giới tính

03/08/2014 15:47 GMT+7

(TNO) Buổi giao lưu giữa tác giả nhí Đỗ Nhật Nam và độc giả cuốn sách bàn về vấn đề giới tính Bố mẹ đã ‘cưa đổ’ tớ vừa diễn ra vào sáng 3.8 (tại TP.HCM).

(TNO) Buổi giao lưu giữa tác giả nhí Đỗ Nhật Nam và độc giả cuốn sách bàn về vấn đề giới tính Bố mẹ đã ‘cưa đổ’ tớ vừa diễn ra vào sáng 3.8 (tại TP.HCM).

Từ trái sang: Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng (CEO Thái Hà Books), Đỗ Nhật Nam và mẹ - Phan Hồ Điệp trong buổi giao lưu giới thiệu sách
Từ trái sang: Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng (CEO Thái Hà Books), Đỗ Nhật Nam và mẹ - Phan Hồ Điệp trong buổi giao lưu giới thiệu sách


Thần đồng ký tặng sách cho người hâm mộ

Đây là quyển sách thứ 3 được trình làng của thần đồng Đỗ Nhật Nam sau hai quyển Những con chữ biết hát Tớ đã học tiếng Anh như thế nào, khi em vừa mới 13 tuổi (sinh năm 2001).

Tại buổi giao lưu với khoảng 100 độc giả (với đa số là các bậc phụ huynh), cậu bé Đỗ Nhật Nam đã có những chia sẻ khá thẳng thắn xung quanh cách thức đề cập và dạy dỗ trẻ con về các vấn đề liên quan giới tính, mà người lớn thường hay ngại ngùng, né tránh.

“Cách thứ nhất là lồng ghép giáo dục giới tính vào những câu chuyện cổ tích. Thứ hai là sử dụng đồ chơi. Ví dụ như bộ đồ chơi lắp ghép mà mẹ đã mua cho cháu, trong đó có những bộ phận nhạy cảm và cho lắp ghép lại. Nó giống như là hoạt động vui chơi và mẹ đã lồng ghép vào đó bài học về giới tính”, thần đồng nhí nói về cách giáo dục giới tính hiệu quả trong suy nghĩ của em.

Cuốn sách mới nhất của Đỗ Nhật Nam chính thức được phát hành vào hôm nay (3.8). Khoảng tháng 9.2014, cậu bé sẽ lên đường sang Ấn Độ với tư cách là đại sứ đại diện Việt Nam tham dự Hội nghị các nhà khoa học quốc tế.

Theo đó, thần đồng cũng xác nhận thông tin em sẽ đi du học vào ngày 15.8 tới. Cụ thể, cậu bé sẽ vào học lớp 8 tại tiểu bang Texas (Mỹ).

Hà Ngân

>> Thần đồng Đỗ Nhật Nam được mời vào vị trí quan trọng một tờ báo ở Đông Nam Á sắp ra mắt
>> Đỗ Nhật Nam vô địch cuộc thi English Champion 2014 khu vực

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.