Thẩm Thúy Hà nói gì về nghi vấn là con gái Thẩm Thúy Hằng?

15/06/2019 11:53 GMT+7

Nữ ca sĩ bật mí chính Phương Dung là người gợi ý cho cô nghệ danh Thẩm Thúy Hà, cô cũng khẳng định mình không có bất kỳ mối liên quan nào với cựu diễn viên Thẩm Thúy Hằng.

Qua đây, cô cũng khẳng định mình không phải con gái rơi hay có bất kỳ mối liên quan nào với cựu diễn viên tài sắc đình đám một thời Thẩm Thúy Hằng như thông tin nghi vấn trước đó.
Chiều 14.6, ca sĩ Thẩm Thúy Hà có buổi ra mắt truyền thông, đồng thời giới thiệu liveshow mang tên Duyên tình Đồng Tháp. Gương mặt trẻ ở dòng nhạc trữ tình quê hương không ngần ngại đầu tư kinh phí lên đến hơn 1 tỉ đồng. Thẩm Thúy Hà cho biết: "Không may mắn như phần đông đồng nghiệp khác, quá trình đến với nghệ thuật của Hà đầy gian nan, thử thách. Hà cũng mất nhiều năm mới có thể đủ tự tin cũng như điều kiện theo đuổi con đường ca hát. Thú thật với mọi người, để có kinh phí thực hiện liveshow rồi làm MV, Hà đã phải bán đi mảnh đất ở quê do ba mẹ cho. Cùng với đấy, Hà cũng bán luôn xe hơi mà mình tích cóp nhiều năm mới tậu được. Chắc hẳn sẽ có ý kiến cho rằng Hà liều lĩnh. Hà biết rõ đối với ca sĩ mới thì việc tổ chức liveshow riêng 100% nắm phần thua lỗ, song Hà không ngại. Bởi lẽ, Hà tin sau dự án lần này bản thân sẽ có được cột mốc mới trong sự nghiệp cũng như thu hẹp dần khoảng cách giữa mình với khán giả”.
Bán đi nhiều tài sản, nữ ca sĩ mong muốn theo đuổi nghiêm túc niềm đam mê ca hát - Ảnh Nguyễn Lâm
Bán đi nhiều tài sản, nữ ca sĩ mong muốn theo đuổi nghiêm túc niềm đam mê ca hát Ảnh Nguyễn Lâm
Nói thêm về mình, Thẩm Thúy Hà tâm sự cô sinh ra trong một gia đình nghèo tại Đồng Tháp. Từ nhỏ, nữ ca sĩ đã không sống cùng cha mẹ mà ở với bà nội. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, một phần vì gia đình không ủng hộ đi theo con đường ca hát, phần khác cũng muốn tìm thêm cơ hội cho mình, Thẩm Thúy Hà quyết định trốn nhà lên Sài thành lập nghiệp. Những ngày đầu ở TP.HCM, cô xin hát không cát-sê tại các quán nhậu và chỉ nhận tiền hoa từ khách hay làm MC. Suốt quãng thời gian đấy, Thẩm Thúy Hà vẫn dành ra một ít chi phí để học thêm về thanh nhạc. Nhưng thi đâu trượt đấy và phải đến khi gặp MC, nhà báo Minh Đức cùng danh ca Phương Dung trong buổi tuyển sinh của một chương trình truyền hình thực tế về dòng nhạc bolero, cô mới “đổi đời” khi vào tới top 4 chung cuộc.
Thẩm Thúy Hà lần đầu tiên lên tiếng về cái tên gây tò mò của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay trước đây mình sử dụng nghệ danh Thiên Hà. Song trong một lần cô sang nhà danh ca Phương Dung, bà cho rằng chữ Thiên quá lớn và khuyên nên thay đổi. "Nhạn trắng Gò Công" chính là người gợi ý cho cô nghệ danh Thẩm Thúy Hà. Qua đây, Thẩm Thúy Hà cũng khẳng định mình không phải con gái rơi hay có bất kỳ mối liên quan nào với cựu diễn viên tài sắc đình đám một thời Thẩm Thúy Hằng như thông tin nghi vấn trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.