Thái Trinh tuyên bố tiền của Quang Đăng là của mình

20/05/2017 19:25 GMT+7

Nửa năm sau khi tình yêu được công chúng biết đến, Thái Trinh - Quang Đăng tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong tập hai gameshow Nghệ sĩ thử tài P336.

Mở đầu chương trình, cặp đôi trai tài gái sắc đã dành tặng riêng cho chương trình một màn chào hỏi ấn tượng qua giọng hát trong trẻo của Thái Trinh kết hợp vũ đạo đẹp mắt của Quang Đăng.
Cuộc tranh tài gồm hai phần là đấu trường âm nhạc là cuộc cạnh tranh về khả năng cảm thụ âm nhạc qua những bài hát nhiều thể loại. Phần thứ hai là đấu trường kiến thức bao gồm những câu hỏi về xã hội, thể thao, giải trí…
Trong suốt quá trình tham gia gameshow, Quang Đăng và Thái Trinh luôn dành cho nhau những ánh mắt đầy trìu mến khiến bất cứ ai có mặt ở trường quay cũng phải ghen tị. Trước khi trả lời những câu hỏi, Thái Trinh đều rất tôn trọng bạn trai bằng cách quay sang tìm kiếm ánh mắt động viên từ Quang Đăng.
Thậm chí, không ngần ngại “đóng mộc chủ quyền”, Thái Trinh thẳng thừng tuyên bố với khán giả lẫn hai người dẫn chương trình Mlee và Hoàng Rapper về số tiền thưởng 10 triệu đồng mà Quang Đăng có thể giành được từ Nghệ sĩ thử tài P336: “Dù Thái Trinh thua hay thắng, tiền thưởng của Quang Đăng cũng thuộc về mình. Vì của chồng công vợ mà...”.
Một phần trình diễn của nhóm P336, nhóm nhạc đông nhất Việt Nam hiện tại với 10 thành viên Ảnh: BTC
Nghệ sĩ thử tài P336 là cuộc đối đầu vui nhộn của 10 thành viên nhóm P336 với những nghệ sĩ nổi tiếng như Sỹ Thanh, Hoàng Yến Chibi, Yaya Trương Nhi... Nhiệm vụ của đội chủ nhà P336 phải giành phần thắng về phía đội nhà để giữ lại giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.
Từng làm biên đạo cho những ca sĩ như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh,… nhưng Quang Đăng lại tỏ ra bất ngờ trước tài năng của nhóm nhạc tuổi teen P336 khi theo dõi bản cover Bống bống bang bang phiên bản tiếng Nhật do 6 thành viên nhóm nhỏ trình diễn tại Học viện âm nhạc AVEX (một lò luyện ngôi sao lớn tại Nhật Bản, nơi ra đời của Hamasaki Ayumi, SKE48…). Clip này nhận được 1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.