Thái Trinh 'lột xác' đẹp ngỡ ngàng hậu chia tay Quang Đăng

22/10/2019 11:46 GMT+7

Hậu chia tay, Thái Trinh bất ngờ có sự thăng hạng về nhan sắc. Nữ ca sĩ cho biết thời gian này, cô đang học cách yêu bản thân hơn, sống tích cực hơn và tập trung cao độ vào công việc.

Sau hơn 1 tháng sau xác nhận đã chia tay Quang Đăng, Thái Trinh hiện đã ổn định tinh thần. Nữ ca sĩ thoải mái quay lại các hoạt động nghệ thuật và chăm chút cho bản thân hơn. Mới đây, Thái Trinh gây bất ngờ với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ khác hẳn trước đây. Theo đó, bộ ảnh mới nhất được Thái Trinh chia sẻ cũng thay lời chứng minh rõ ràng nhất cho màn "lột xác" hậu chia tay. Cô cho biết đã chăm chỉ tập luyện, lên kế hoạch giảm cân để bản thân có thân hình đẹp hơn nữa.
Thái Trinh chia sẻ: “Khoảng thời gian này, tôi bỗng dưng có ý thức cao độ về việc nhìn nhận lại giá trị bản thân mình ở đâu. Tôi cần làm gì, nên sống thế nào để có được niềm vui, chứ không còn vô định như trước. Từng có thời gian tôi rất hoang mang về bản thân, không biết mình là ai, nên làm gì, sống vô định từ ngày này qua ngày khác. Sự hạnh phúc trong tình yêu đôi khi cũng khiến tôi có phần lơ là đi trong công việc. Tôi ít khi làm những clip cover cho những người yêu mến tôi từ hồi The show, tôi cũng chẳng quay MV hay làm nhạc. Nhưng giờ Thái Trinh của ngày xưa chết rồi. Tôi không muốn mình sống nhạt nhẽo vô vị nữa vì “you only live once”, thời gian mỗi người là có giới hạn, nếu tôi cứ chần chừ và ù lì trong nỗi buồn, tôi sẽ hối tiếc về tuổi trẻ của mình. Không phải hối tiếc vì mình chưa thành công mà hối tiếc vì mình đã lười biếng, không dám làm những gì mình thích, để đến lúc mình không còn sức nữa thì đã muộn màng". 

Từng là nữ ca sĩ trung thành với phong cách kín đáo nhưng đến nay Thái Trinh đã thay đổi hoàn toàn để trở nên gợi cảm, quyến rũ hơn

Ảnh: Milor Trần

"Hiện nay, tôi sống rất lành mạnh. Tôi chăm chỉ đi tập gym, lên kế hoạch giảm cân để có vóc dáng đẹp hơn. Tôi tập trung viết nhạc, làm thơ, vẽ tranh. Cuộc sống của tôi có thể không có tình yêu nhưng đầy thi vị và màu sắc theo một cách khác", cô nói thêm. 
Về việc chọn hình ảnh gợi cảm trưởng thành hơn sau chia tay, giọng hát Đôi lần em nghĩ cho biết thêm: “Thực ra tôi nghĩ tùy từng thời điểm mình sẽ có những suy nghĩ khác nhau. Tôi từng rất tự ti về cơ thể ngoại hình của mình. Thậm chí có thời gian tôi từng cố gắng chọn trang phục sao che giấu vòng 1 vì sợ sexy. Nhưng giờ tôi quan điểm sexy không hẳn là xấu. Tôi cần phải học cách yêu bản thân mình. Sexy một cách vừa phải, văn minh, phù hợp với hoàn cảnh và nơi mình đến”.

Trong bộ ảnh mới, Thái Trinh khoe trọn lợi thế vòng 1 đầy đặn trong từng shot hình

Ảnh: Milor Trần

Nữ ca sĩ không ngại thử các mẫu đầm cúp ngực, xuyên thấu hay thậm chí là buông lơi trang phục cực kỳ sexy

Ảnh: Milor Trần

Thái Trinh chia sẻ cô không muốn tiếp tục sống cuộc đời nhạt nhẽo, vô vị nữa

Ảnh: Milor Trần

Sắp tới nữ ca sĩ sinh năm 1993 sẽ quay lại showbiz với hàng loạt dự án âm nhạc mới

Ảnh: Milor Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.