Thái Trinh làm MV để mong Quang Đăng ‘khó khăn đừng buông tay’

23/03/2017 10:41 GMT+7

Sau thời gian công khai chuyện hẹn hò, Thái Trinh đã công bố MV Hai chúng ta lấy cảm hứng từ chuyện tình cảm của mình.

Buổi ra mắt diễn ra trong không gian ấm cúng với sự tham dự của những bạn bè thân thiết của cặp đôi như: Ái Phương, Liêu Hà Trinh, Đào Bá Lộc,… Khi nhận được nhiều câu hỏi nghi ngờ đang sử dụng tình cảm để PR hình ảnh, Quang Đăng - Thái Trinh đã ngay lập tức chứng minh bằng một nụ hôn ngọt ngào trước đông đảo sự chứng kiến của báo giới và người hâm mộ.
Quang Đăng cho biết anh chưa từng nghĩ đến việc sẽ đi hát để kiếm tiền bởi niềm đam mê chính của anh là nhảy nhưng chàng vũ công cũng sẽ cố gắng để một ngày không xa có thể hòa giọng trong ca khúc cùng người yêu. Về phần mình, sau thời gian yên ắng, Thái Trinh quyết định trở lại đường đua âm nhạc với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, gắn liền với cây đàn ghita.
Trong suốt quá trình Thái Trinh sáng tác, Quang Đăng luôn ở bên cạnh người yêu động viên và truyền cảm hứng cho cô
MV Hai chúng ta có thể xem là dự án “song kiếm hợp bích” chính thức đầu tiên của cả hai khi mà Thái Trinh là người sáng tác, trình bày còn nhiệm vụ của Quang Đăng là thể hiện vai nam chính.
Thông điệp chính mà cả hai muốn gửi gắm thông qua MV này là “Nếu một ngày, những bất đồng hay cám dỗ có kéo chúng ta ra xa nhau, thì hãy cùng ngồi lại mà nhớ về những hạnh phúc đầu tiên mà chúng ta có được những ngày mới yêu, trước khi vội vã buông lời xa cách”.
Chia sẻ về sản phẩm này, Thái Trinh tâm sự: “Ca khúc này là một món quà mà Trinh muốn dành tặng cho anh Đăng để kỷ niệm tình cảm của hai người. Và hơn thế nữa Trinh muốn nhắn nhủ với anh rằng những lúc khó khăn hay giận hờn nhau anh đừng vội buông tay mà hãy nhìn vào tình cảm của Trinh, nhìn vào những gì mà cả hai đã cùng nhau trải qua để mạnh mẽ đi tiếp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.