Thái Trinh 'khoe' vẻ nóng bỏng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

25/07/2017 14:32 GMT+7

Thái Trinh không hề giấu diếm mà tự tin đăng ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Cùng với việc giảm cân, nữ ca sĩ The Voice càng tự tin với hình tượng gợi cảm sau khi 'lột xác'.

Trong bộ ảnh mới, người hâm mộ có thể thấy Thái Trinh từ một hiện tượng mạng với khuôn mặt đáng yêu và vóc dáng tròn trịa, ôm đàn guitar hát hồn nhiên giờ đây đã "lột xác" thành một thiếu nữ gợi cảm. Khán giả khen ngợi nỗ lực tập luyện của Thái Trinh để làm mới hình ảnh của mình, phù hợp với vẻ đẹp hiện đại. Đồng thời, một số người bày tỏ mong muốn có được vóc dáng như cô.
Bộ ảnh cũng nằm trong kế hoạch quảng bá sản phẩm âm nhạc mới mang tên Cảm giác yêu, sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, lấy ý tưởng từ tình yêu của người phụ nữ. Phạm Toàn Thắng được biết đến là một trong những chuyên gia tạo hit của showbiz. Anh từng cộng tác với rất nhiều nghệ sĩ nhưng đây là lần đầu tiên Phạm Toàn Thắng kết hợp cùng với Thái Trinh trong một dự án âm nhạc.
Thái Trinh tự tin khoe cơ thể gợi cảm và khuôn mặt được trang điểm sắc sảo 
Nói về việc nỗ lực thay đổi hình ảnh, bạn gái Quang Đăng tâm sự: “Trước đây, Trinh quan niệm ca sĩ thì chỉ cần hát hay là đủ. Tuy nhiên, sau nhiều năm loay hoay tìm cho mình một hướng đi phù hợp, Trinh nhận ra rằng ca sĩ ngoài việc hát hay thì ngoại hình cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng, đóng góp không nhỏ vào sự thành công. Vì vậy, Trinh quyết tâm giảm cân khắc nghiệt và dưỡng lại nhan sắc cho sự xuất hiện này”.
Hiện tại, Thái Trinh đang tham gia bộ phim ca nhạc Glee phiên bản Việt. Đây được xem là một thử thách đối với nữ ca sĩ vì là vai diễn đầu tay của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.