Thái Trinh cover siêu hit 'Despacito'

27/08/2017 10:48 GMT+7

Sau khi hát lại Shape of you khá thành công, nữ ca sĩ trẻ Thái Trinh tiếp tục cover ca khúc nổi tiếng Despacito .

Khác với bản gốc tiếng Latinh, bản cover của Thái Trinh khá độc đáo và nhẹ nhàng. Cô vốn có chất giọng trong trẻo và ngọt ngào nên đã khoác lên một màu sắc vô cùng dễ thương cho siêu hit “tỉ view”.
Nữ ca sĩ cho biết: “Sau khi nghe Despacito, và thấy ca khúc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người trên thế giới, đặc biệt là xác lập kỷ lục ba tỉ view, Trinh cảm thấy rất thích và quyết định phải làm một cái gì đó để thể hiện sự yêu thích với ca khúc này. Lúc đầu, Trinh cũng hơi lo lắng khi thể hiện lại ca khúc này nhưng sau khi thấy anh Đăng (vũ công Quang Đăng) cũng cover ca khúc này thì Trinh tự tin hơn và quyết định vào phòng thu".
Đặc biệt, cô cũng là một trong số ít ca sĩ Việt Nam dám thử sức khi cover lại một ca khúc tiếng Tây Ban Nha đình đám như Despacito. Chỉ sau 24 giờ đăng tải, clip cover này của nữ ca sĩ đã đạt hơn 23.000 lượt view.
Thái Trinh đã có một quyết định khá mạo hiểm khi chọn ca khúc khó như Despacito để cover
Trước nữ ca sĩ, Despacito từng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khắp thế giới hát lại với nhiều phiên bản ngôn ngữ khác nhau
Sau khi miệt mài giảm cân và làm mới hình ảnh, Thái Trinh đang dần có những thay đổi nhất định trong sự nghiệp chinh phục nghệ thuật. Nữ ca sĩ liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc cùng sự trợ giúp từ người yêu của mình là vũ công Quang Đăng. Có thể thấy, thay đổi lớn nhất sau khi yêu vũ công điển trai là Thái Trinh bắt đầu biết nhảy. Đôi tình nhân thường xuyên đi diễn cùng nhau và khoe với khán giả những vũ điệu vô cùng cá tính, tình tứ.
Mặt khác, giọng ca từng gây thương nhớ với clip cover The Show ngày nào giờ đang lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cô chạm ngõ môn nghệ thuật thứ 7 bằng vai diễn Tường Vân trong Glee phiên bản Việt. Người đẹp cho biết việc đóng các MV ca nhạc trước đó giúp cô tích cóp được khá nhiều kinh nghiệm khi đóng phim. Hơn nữa, Glee lại là phim ca nhạc nên tạo cho Thái Trinh có nhiều đất để khoe được khả năng âm nhạc thiên phú của mình.
Ngay sau khi tập đầu tiên phát sóng, vai diễn của nữ ca sĩ 9X nhận nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Thái Trinh cho biết ngoài việc giữ nguyên hình ảnh của bản chính, cô cũng khéo léo làm mới vai diễn của mình để tạo nên sự hấp dẫn cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.