Thái Trác Nghiên chia tay bồ trẻ sau 5 năm hẹn hò

21/09/2015 11:40 GMT+7

(TNO) Vừa qua, trên mạng xã hội Weibo, cựu thành viên nhóm nhạc Twins Thái Trác Nghiên và “tình trẻ” Trần Vỹ Đình đã tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 5 năm mặn nồng, Ahmike đưa tin.

(TNO) Vừa qua, trên mạng xã hội Weibo, cựu thành viên nhóm nhạc Twins Thái Trác Nghiên và “tình trẻ” Trần Vỹ Đình đã tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 5 năm mặn nồng, Ahmike đưa tin.

Cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau 5 năm hẹn hò - Ảnh: AFP/Getty ImagesCặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau 5 năm hẹn hò - Ảnh: AFP/Getty Images
Nam diễn viên Trần Vỹ Đình chia sẻ về việc chia tay bạn gái trên trang cá nhân với những dòng tâm sự: “Tôi những tưởng chỉ cần tình yêu sẽ vượt qua mọi khó khăn. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ mơ mộng. Trong thực tế, tình yêu khó tránh khỏi sự rạn nứt. Tình cảm không còn, chỉ trách mỗi người không kiên cường như mình tưởng. Tình yêu dành cho nhau cũng không còn là mãi mãi như chúng tôi vẫn tưởng”.
Cả hai cũng khẳng định sẽ chia tay trong hòa bình và mong đối phương sẽ hạnh phúc và có những bước phát triển trong sự nghiệp riêng.
Năm phút sau, Thái Trác Nghiên đăng tải lại dòng tâm sự này để khẳng định việc tan vỡ tình cảm của hai người.
Cặp đôi “chị em” này công khai tình cảm vào năm 2010. Thái Trác Nghiên hơn Trần Vỹ Đình 3 tuổi.
Tuy nhiên trong 5 năm hẹn hò, cặp đôi chịu phải vô số áp lực từ dư luận, nhất là vào thời điểm công khai tình cảm cũng là lúc Thái Trác Nghiên ly hôn với chồng cũ Trần Trung Cơ.
Bên cạnh đó, độ nổi tiếng của Thái Trác Nghiên lúc bấy giờ hơn hẳn bạn trai. Trong khi cô là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám thì Trần Vỹ Đình chỉ được nhớ đến như người yêu cũ của Angelababy. Nhiều người cho rằng Trần Vỹ Đình cặp kè với nữ ca sĩ Hồng Kông chỉ vì danh lợi.
Năm 2014, Trần Vỹ Đình chuyển sang thị trường Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Anh được mọi người biết đến rộng rãi qua vai diễn Lăng Việt trong phim Cổ kiếm kỳ đàm.
Trong danh sách xếp hạng những người nổi tiếng nhất Trung Quốc của năm nay, Trần Vỹ Đình vươn lên hạng 70, trong khi Thái Trác Nghiên xếp hạng thứ 95.
Việc xa nhau bởi khoảng cách địa lí, cộng thêm với áp lực của dư luận khiến cho tình cảm của đôi bên không còn như xưa. Không những vậy, Trần Vỹ Đình còn dính vào nghi án hẹn hò với bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh khi cả hai có những cử chỉ ngọt ngào trong khi quay Thục Sơn kỳ hiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.