Thái Thùy Linh nhờ luật sư bảo vệ khi bị tung tin 'lừa đảo'

13/08/2016 11:53 GMT+7

(iHay) Trong những ngày qua, trên mạng xuất hiện hình ảnh tấm băng - rôn với dòng chữ “Yêu cầu ca sĩ Thái Thùy Linh trả tiền cho gia đình chúng tôi/Lừa đảo - Trả tiền”.

(iHay) Trong những ngày qua, trên mạng xuất hiện hình ảnh tấm băng - rôn với dòng chữ “Yêu cầu ca sĩ Thái Thùy Linh trả tiền cho gia đình chúng tôi/Lừa đảo - Trả tiền”.

 Ca sĩ Thái Thùy Linh, ảnh: FBNV Ca sĩ Thái Thùy Linh - Ảnh: FBNV
Trên facebook cá nhân của mình, ca sĩ Thái Thùy Linh đã viết lời nhắn gửi tới các cơ quan báo chí: “Những ngày gần đây, xuất hiện một số đối tượng có hành vi vu khống, xúc phạm danh dự của tôi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống cũng như công việc dạy học của tôi".
"Với tinh thần thượng tôn pháp luật, tôi đã trình báo lên cơ quan công an để được pháp luật bảo vệ, đồng thời tôi cũng đã ủy quyền cho luật sư thay mặt tôi trả lời các thông tin liên quan đến vụ việc nói trên”, Thái Thùy Linh viết tiếp.
Chị cho biết thêm: “Cá nhân tôi là người đang nuôi con nhỏ, lại bận rộn với các chương trình tình nguyện cho các bệnh viện, thực sự không muốn làm tốn thời gian của các cơ quan báo chí cũng như khán giả vào những sự việc mà thẩm quyền giải quyết thuộc về các cơ quan pháp luật”
Sau khi dòng thông báo này được đăng tải trên facebook, nhiều bạn bè, khán giả đã vào chia sẻ với ca sĩ Thái Thùy Linh. 
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ với người quen về lý do vướng phải vụ việc phiền phức lần này: “Vẫn vụ liên quan đến công ty cũ ạ. Chung vốn làm ăn, chẳng may thua lỗ quay lại đòi tiền. Mà công ty có phải của mình em đâu, của một đống người. Cũng một đống người cùng thua. Nhưng chắc vì em trót nổi tiếng một chút nên đối tượng này hơn năm nay cứ nhằm vào em làm đủ trò thôi ạ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.