Thái Thiếu Phân bị mẹ chồng la mắng ngay trên sóng truyền hình

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/06/2019 12:41 GMT+7

Theo Sina hôm 8.6, quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của đại hoa đán TVB không hòa thuận như mọi người vẫn tưởng. Bằng chứng là trong chương trình mới đây, mẹ Trương Tấn liên tục chỉ trích Thái Thiếu Phân bất chấp việc đang ghi hình.

Vợ chồng Trương Tấn - Thái Thiếu Phân cùng mẹ chồng của nữ diễn viên vừa tham gia một show thực tế có tên Những người phụ nữ tôi yêu nhất. Gia đình ba người có chuyến đi đến Madrid (Tây Ban Nha). Tại đây, họ được ban tổ chức đưa cho một số tiền nhất định để mua đồ ăn và lo các các khoản lặt vặt. Ngoài ra, ba người cũng phải tìm cách đến khách sạn bí mật mà ê-kíp chương trình đã đặt phòng trước đó.

Mẹ chồng Thái Thiếu Phân vẫn rất vui vẻ lúc bắt đầu hành trình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Để tiết kiệm thời gian, Thái Thiếu Phân đề xuất rằng ba mẹ con nên tách ra làm hai nhóm: Trương Tấn và mẹ sẽ lo tìm phòng khách sạn trong khi nữ diễn viên 46 tuổi sẽ mua thức ăn. Tuy nhiên, sau khi ông xã cùng mẹ chồng đã tìm được nơi nghỉ chân của cả nhà, minh tinh sinh năm 1973 vẫn loay hoay tìm đường trở về khách sạn giữa thành phố xa lạ.

Sau một hồi không thấy Thái Thiếu Phân trở về, Trương Tấn hiện rõ vẻ lo lắng và nhiều lần rời phòng tìm vợ. Lúc này, mẹ chồng của nữ diễn viên bắt đầu thấy khó chịu, bực tức. Bà liên tục cằn nhằn về con dâu vì đã tách nhóm nhưng lại không nhanh nhạy, khôn ngoan để tìm được đường về.

Nữ diễn viên loay hoay tìm đường về trong khi chồng và mẹ chồng đang sốt ruột chờ đợi ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Sau một hồi lâu, Thái Thiếu Phân cuối cùng cũng đến được phòng khách sạn. Cô bị đau nhức, ê ẩm khắp người vì thời gian dài đi lại ngoài đường giữa thời tiết lạnh giá. Quá mệt, bà mẹ hai con nằm vật trên chiếc ghế sofa gần đó. Trương Tấn sau thời gian lo lắng, sốt ruột đã tuyên bố lần sau sẽ không tách khỏi bà xã. Lúc này, mẹ chồng của Thái Thiếu Phân cũng đi đến chỗ của con dâu và không ngừng chỉ trích cô bất chấp nữ diễn viên đang lả người vì kiệt sức. Minh tinh Hồng Kông thừa nhận đã sai khi đề xuất chuyện tách nhóm và xin lỗi rồi im lặng nghe mẹ chồng mắng.

Mẹ Trương Tấn liên tục trách móc, càm ràm con dâu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Sau khi chương trình phát sóng, mẹ chồng của Thái Thiếu Phân trở thành tâm điểm của những cuộc bàn tán trên mạng. Nhiều người sau khi xem xong chương trình đã cảm thấy bức xúc, phẫn nộ thay cho nữ diễn viên. Số khác lại không ngừng chỉ trích mẹ Trương Tấn: “Mẹ chồng chứ không phải như mẹ ruột, bà ấy quá đáng thật”, “Nếu là mẹ ruột, chắc chắn đã đợi con về nhà với đồ ăn nóng hổi hay chai nước ấm”, “Tôi đã sai khi nghĩ rằng cô ấy và mẹ chồng sống rất hòa thuận”…

Minh tinh 46 tuổi mệt mỏi và tỏ vẻ cam chịu trước sự giận giữ của mẹ chồng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CT

Trong quá khứ, Trương Tấn từng khẳng định gia đình anh không có chuyện mẹ chồng - nàng dâu mâu thuẫn, lạnh nhạt. Tuy nhiên, các chương trình gần đây có sự tham gia của gia đình anh đã cho thấy điều ngược lại. Hồi đầu tháng 5.2019, vợ chồng minh tinh 46 tuổi tham gia một show truyền hình. Dẫu đại hoa đán TVB đình đám một thời tâm sự cô và mẹ chồng rất hòa hợp nhưng khán giả theo dõi lại thấy mối quan hệ này có phần xa cách.

Cụ thể, Thái Thiếu Phân không nhớ nổi nhà cha mẹ chồng ở lầu mấy. Khi vào nhà, cha mẹ Trương Tấn đối đãi với con dâu như một vị khách lâu ngày ghé chơi, còn rót nước mời cô. Đáp lại, nữ diễn viên cũng hỏi chuyện cha mẹ chồng một cách khách sáo. Trong quá trình hai mẹ con nấu ăn, không khó để nhận thấy bầu không khí gượng gạo giữa hai người phụ nữ.

Thời gian gần đây, Trương Tấn - Thái Thiếu Phân thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Cặp sao khiến nhiều người ghen tị vì những cử chỉ ngọt ngào, ân cần dành cho nhau ẢNH: WEIBO NV

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973 và được biết đến là một trong “Tứ đại hoa đán TVB” thập niên 1990 - 2000. Cô từng để lại ấn tượng với các bộ phim như: Thiên địa hào tình, Bàn tay nhân ái, Lực lượng phản ứng, Lạc thần, Lấy chồng giàu sang, Hậu cung Chân Hoàn truyện… Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, đời tư của nữ diễn viên trải qua nhiều biến cố trước khi có được tổ ấm viên mãn bên tài tử Trương Tấn. Cặp sao kết hôn vào năm 2008 và có hai con gái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.