Thái Nhã Vân đoạt giải Á hậu 'Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam thế giới'

Thành Long
Thành Long
31/10/2018 15:57 GMT+7

Vượt qua 13 thí sinh đến từ các quốc gia như Mỹ, Na Uy, Đan Mạch…, Thái Nhã Vân xuất sắc giành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam thế giới 2018.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam thế giới vừa diễn ra tại thành phố Kolding (Đan Mạch). Sự kiện có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như Đan Trường, Ngọc Huyền, Khả Như, Mai Thu Huyền…
Là một trong những thí sinh tham gia cuộc thi, Thái Nhã Vân ghi điểm với gương mặt thanh tú, đôi lúm đồng tiền duyên dáng cùng số đo ba vòng ấn tượng 90-60-94. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, người đẹp được đánh giá cao bởi sự nghiêm túc, chuyên nghiệp. Với sự thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết, Thái Nhã Vân chính thức giành giải Á hậu 1 của cuộc thi kèm theo giải thưởng phụ Hoa hậu ảnh.
Trở về sau cuộc thi, Thái Nhã Vân cho biết sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc cũng như dành thời gian học hỏi, thích nghi với cương vị mới của mình. Nữ doanh nhân chia sẻ sẽ lên kế hoạch thực hiện các hoạt động xã hội, các chương trình từ thiện để nhân rộng những giá trị nhân văn tới cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.