Thái Lan làm phim ma về trung tâm thương mại sầm uất Siam Square

30/06/2017 09:07 GMT+7

Khu trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Thái Lan sẽ là địa điểm xảy ra những chuyện kinh hoàng khi một linh hồn đang nép mình trong bóng tối bỗng trỗi dậy trong Siam Square (Quảng trường ma).

Sau hàng loạt các phim ăn khách như Hồn ma theo đuổi, Một mình, Tình người duyên ma hay 24h yêu, nền điện ảnh Thái Lan tiếp tục có những tác phẩm khởi chiếu tại Việt Nam thu hút giới trẻ. Trong đó, Siam Square - Quảng trường ma, bộ phim kết hợp giữa 2 dòng phim kinh dị - tình cảm sở trường của xứ chùa vàng sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 7.7, tạo tiền đề cho những phim Thái ra mắt trong năm nay.
Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả hai chứng kiến những hiện tượng kỳ bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.
Mặc dù không được đầu tư quá nhiều tiền của, những phim kinh dị “cộp mác” Thái Lan vẫn khiến người xem “điên đảo”
Xứ chùa vàng còn nổi tiếng với thể loại kinh dị hài tràn ngập những phút giây kịch tính đi cùng những tiếng cười sảng khoái
Tham gia dự án là những gương mặt rất trẻ của điện ảnh Thái như Isaya Horsuwan, Thanabodee Jaiyen, Purim Ratanaruangwatana...
Việc lựa chọn một nhóm bạn học sinh trung học phổ thông để dẫn dắt tuyến truyện góp phần làm tăng những xung đột, nút thắt trong phim. Hình ảnh cô gái đi vòng quanh quảng trường với vòng chỉ đỏ trên tay hay những biểu cảm khác lạ của nhóm bạn học sinh trong poster càng chứng minh rằng nhóm bạn này đang phải chịu đựng một bí mật kinh hoàng cần được giải đáp. Những nỗi lo lắng về mùa thi, những cảm xúc phức tạp về tình yêu đầu đời, hay nỗi sợ hãi về một lời nguyền xa xưa đều sẽ được thể hiện một cách cuốn hút nhất.
Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Pairach cho biết: “Tôi có niềm cảm hứng đặc biệt với quảng trường Siam, nơi tụ tập nổi tiếng nhất của giới trẻ Thái Lan. Tuy nhiên, chính lựa chọn này cũng khiến tôi đối mặt với không ít khó khăn trong quá trình ghi hình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.