Thái Hòa 'dốc hết tâm huyết' cho vai diễn truyền hình bằng 7- 8 phim điện ảnh

20/03/2021 17:45 GMT+7

Khá lâu kể từ dấu ấn vai Toàn trong Cha rơi , Thái Hòa mới tái ngộ khán giả truyền hình với vai diễn “nặng ký” được anh tiết lộ đã "dốc hết tâm huyết" để quay với số phân cảnh tương đương 7-8 phim điện ảnh cộng lại.

Thái Hòa chia sẻ sau khi nhận kịch bản phim Cây táo nở hoa, rằng: “Tôi đã “hết hồn” vì vai quá dài, hơn 780 phân đoạn và đây là vai từ đó đến giờ mình chưa bao giờ thử”. “Ông hoàng phòng vé” tiết lộ anh đã dốc hết tâm huyết cho vai diễn nặng ký này, bởi: “Số scene (phân cảnh) trong phim Cây táo nở hoa tương đương 7-8 phim điện ảnh gộp lại. Xác định đây là vai diễn khó, tôi phải luôn hết sức mình”.

Câu chuyện của Ngọc và gia đình là những mâu thuẫn, có lẽ, gia đình nào cũng có thể xảy ra

Ảnh: V.C

Vai Ngọc của Thái Hòa (anh hai và là trụ cột trong gia đình có 5 anh em) trong Cây táo nở hoa là một nhân vật có chiều sâu tâm lý với đủ những cung bậc cảm xúc vui buồn, lo toan, bao dung, thương em hơn hết thảy mọi thứ trên đời, đồng thời chất chứa nhiều tâm sự khó chia sẻ cùng các em. Ngọc mở tiệm sửa xe và đó cũng là nguồn thu nhập chính để anh lo cho gia đình lớn gồm 4 đứa em và gia đình nhỏ gồm vợ con là Hạnh (Hồng Ánh), Phúc (Trịnh Thảo). Trong 4 người em thì Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương) khiến cho Ngọc không an tâm nhất và đây cũng là 2 “trùm” gây rối cho gia đình. Còn Châu (Thúy Ngân) - cô em ngoan ngoãn, học giỏi, tốt nghiệp đại học làm bác sĩ là niềm tự hào lớn nhất của Ngọc. Riêng với Dư (Song Luân), vì thương đứa em út sinh ra đã thiếu thốn tình cảm của cha mẹ nên Ngọc luôn xem Dư như con của mình.

Ngọc là vai diễn được chờ đợi của của Thái Hòa sau vai Toàn trong Cha rơi - phim truyền hình đoạt giải Cánh diều vàng 2015 cùng giải Nam diễn viên chính xuất sắc

Ảnh: V.C

Sự yêu thương và hy sinh đến mức nhu nhược của Ngọc dành cho 4 người em khiến nhân vật này trở thành một người anh vừa tạo sự đồng cảm nhưng lại là người chồng gây ấm ức, khiến khán giả vừa giận vừa thương thay cho Hạnh - vợ Ngọc. Câu chuyện của Ngọc và gia đình là những mâu thuẫn, có lẽ, gia đình nào cũng có thể xảy ra: gánh nặng cơm áo gạo tiền, trách nhiệm giữa tình anh em và nghĩa vợ chồng, xung đột giữa cha mẹ - con cái, chị dâu - em chồng… Gánh vác trách nhiệm của người trụ cột gia đình, Ngọc sẽ hành xử thế nào khi đứng giữa những mâu thuẫn đó?
Cây táo nở hoa quy tụ dàn diễn viên hùng hậu: Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Song Luân, Văn Anh, Minh Trang, Đỗ An, Kim Nhã, Hoàng Phi, Trịnh Thảo, Oanh Kiều, Xuân Phúc, Trâm Anh…, cùng nhiều nghệ sĩ gạo cội: NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng, NSƯT Công Ninh, NSƯT Mỹ Duyên… Phim sẽ ra mắt khán giả lúc 20 giờ thứ hai đến thứ tư hằng tuần từ ngày 5.4 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.