Thái Hòa: Đạo diễn Charlie Nguyễn kỹ tính như... con gái

13/05/2014 11:28 GMT+7

(iHay) 'Là đạo diễn nhưng Charlie chưa bao giờ to tiếng với diễn viên. Anh lại thường có thái độ hiền dịu, chi tiết, kỹ lưỡng từng li từng tí như con gái', 'chị Hội' cho biết.

(iHay) Có dịp hợp tác với nhau qua nhiều bộ phim như: Lửa phật, Để mai tính, Tèo em và mới đây là Để Hội tính, Thái Hòa đã chia sẻ với iHay.vn nhiều điều về đạo diễn Charlie Nguyễn.

>> Lộ diện trai đẹp khiến 'chị Hội' Thái Hòa điêu đứng
>> Tam Triều Dâng làm 'ninja' hù dọa Thái Hòa

 
Nhắc đến phim của Charlie Nguyễn thì khó lòng thiếu vắng cái tên Thái Hòa - nam diễn viên đã diễn xuất trong nhiều phim của vị đạo diễn này như: Lửa phật, Quả tim máu, Tèo em, Cưới ngay kẻo lỡ

Bén duyên với vị đạo diễn Việt kiều Mỹ từ phim Để mai tính vào năm 2010, kể từ đó cho đến nay, cặp đôi Thái Hòa - Charlie Nguyễn đã cùng song hành diễn xuất và làm thêm nhiều phim ăn khách khác như: Lửa phật, Quả tim máu, Tèo em, Cưới ngay kẻo lỡ. 

Có thể nói, nhắc đến phim của Charlie Nguyễn thì khó lòng thiếu vắng cái tên Thái Hòa - nam diễn viên gắn với hình tượng "chị Hội" trong lòng nhiều khán giả yêu điện ảnh suốt thời gian qua.

Mới đây, cả hai có dịp cùng hợp tác trong dự án phim mới, do chính Thái Hòa chấp bút. Được biết, kịch bản được thực hiện dựa trên cốt truyện của phần 1 Để mai tính và nhân vật chính được "đo ni đóng giày" cho "chị Hội" Thái Hòa.

iHay.vn đã nối máy với nam diễn viên Quả tim máu và được anh chia sẻ nhiều điều về bộ phim Để Hội tính - vốn được dự đoán "đốt cháy phòng vé" khi được công chiếu vào đầu tháng 12 tới, cũng như về người bạn đạo diễn Charlie Nguyễn.

"Mấy hôm nay, đoàn phim đang thực hiện những cảnh cuối cùng mà bối cảnh quay chỉ mượn xài được trong khoảng 3 ngày thôi. Chính vì vậy, anh em trong ê kíp phải tăng tốc và tranh thủ thời gian lắm. Ai cũng làm việc cật lực, chểnh mảng việc ăn ngủ. Riêng tôi, nhiều hôm rồi chỉ ngủ được có 3,4 tiếng", Thái Hòa mệt mỏi cho hay.

Nói về đạo diễn Charlie Nguyễn, chị Hội trả lời hài hước: "Đã làm việc với Charlie nhiều phim rồi nên tôi cũng khá hiểu tính anh ấy. Charlie là người khá mềm mỏng, chưa bao giờ biết to tiếng với người khác. Bù lại, anh ấy là người cực kỳ kỹ lưỡng, xét nét, chi tiết, từng li từng tí trong việc quan sát diễn xuất của diễn viên, các cảnh quay đến mức mà tôi thấy như... con gái".

Cũng theo lời kể của vai nam chính Để Hội tính, phim đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng ở khu vực khách sạn Tôn Đức Thắng (TP.HCM). Cho đến thời điểm hiện tại, chi phí làm phim đã lên đến con số 16 tỉ đồng VN.

Cùng xem một số hình ảnh trong phim Để Hội tính:

 
Charlie Nguyễn và Thái Hòa chụp ảnh lưu niệm trong thời gian cả hai cùng thực hiện phim Để Hội tính


Vai diễn của 'chị Hội' trong phần 2 của Để mai tính được cho biết là khá hấp dẫn và nhiều đất diễn xuất hơn

 


Được biết, trong phim này Thái Hòa có dịp được 'sang chảnh' khi toàn đóng cảnh nhà giàu 'đi xe hơi, bước vào nhà hàng, khách sạn đắt tiền'




Từng chết danh 'chị Hội' với nhiều khán giả yêu điện ảnh năm 2010, phần 2 được dự đoán là sẽ 'đốt cháy phòng vé' khi ra mắt vào tháng 12 tới


Chỉ còn vài cảnh quay nữa là phim đóng máy nên Thái Hòa phải làm việc gấp 3,4 lần bình thường. Anh chàng cho biết mình đang thiếu ngủ và khá mệt mỏi


Ảnh chụp Thái Hòa bàn bạc diễn xuất với đạo diễn Charlie Nguyễn

Hà Ngân
Ảnh: Đoàn phim cung cấp

>> Lộ diện trai đẹp khiến 'chị Hội' Thái Hòa điêu đứng
>> Tam Triều Dâng làm 'ninja' hù dọa Thái Hòa
>> Thái Hòa hứa hẹn ‘dội bom’ khi đóng tiếp ‘chị Hội’
>> Lê Khánh 'nên duyên vợ chồng' với Thái Hòa
>> Thái Hoà xin lỗi người đồng tính sau sự cố lời thoại 'kỳ thị
>> Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn gặp 'fan cuồng' trên đường quay phim
>> Thái Hòa tình tứ ôm 'đả nữ' Ngô Thanh Vân
>> Thái Hòa mặc đồ tù nhân đóng vai kẻ phát tán Bụi đời Chợ Lớn
>> Victor Vũ “bắt tay” Thái Hòa làm phim kinh dị
>> Thái Hòa làm bánh cực siêu
>> Thái Hòa “tơ tưởng” Văn Mai Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.