Thái Hòa bất ngờ bị 'Fan cuồng' hôn tới tấp

10/06/2016 09:27 GMT+7

(iHay) Từng gây dấu ấn với nhiều vai hài hước trên màn ảnh rộng, đây là lần đầu tiên 'Chị Hội' có những cảnh quay bị 'Fan cuồng' cưỡng hôn tới tấp.

(iHay) Theo yêu cầu của đạo diễn Charlie Nguyễn, nhân vật của Thái Hòa sẽ được Phi Huyền Trang hôn tới tấp trong một cảnh phim của Fan cuồng. Trước sự nhiêt tình diễn xuất của bạn diễn, 'Chị Hội' bất ngờ bị "đơ".

>> Charlie Nguyễn khoe tài hát rock của diễn viên hài Hoàng Sơn
>> Chi Pu kết hợp với Kim Lý, Thái Hòa trong 'Vệ sĩ Sài Gòn'

Từng gây dấu ấn với nhiều vai hài hước trên màn ảnh rộng, đây là lần đầu tiên Thái Hòa có những cảnh quay bị 'Fan cuồng' hôn tới tấp
Tuy đã tìm hiểu cảnh quay rất kỹ nhưng khi bắt đầu, 'Chị Hội' vẫn bị choáng và "đơ" khi lần đầu bị hôn quá cuồng nhiệt
Phi Huyền Trang là diễn viên trẻ vốn xuất thân từ một ca sĩ. Trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, cô được Charlie Nguyễn tin tưởng giao cho vai diễn có nhiều cảnh "khóa môi" với nam diễn viên chính Thái Hòa. Tuy nhiên, do quá run nên Phi Huyền Trang phải diễn cảnh hôn "Chị Hội" đến những 10 lần mới đạt yêu cầu của đạo diễn. Về phía Thái Hòa, do được đồng nghiệp hôn nhiều lần và bạo dạn quá nên anh bị "đơ".
Chia sẻ về cảnh phim này, Thái Hòa cho biết: "Có lẽ do đây là lần đầu tiên Huyền Trang đóng phim cùng các tên tuổi như Huy Khánh, chú Chánh Tín, Đinh Ngọc Diệp... nên hơi bị run. Tuy nhiên, điểm đáng chấm nhất là Huyền Trang rất ham học hỏi, cứ xong cảnh quay là sẽ đi hỏi ý kiến của mọi người trong đoàn phim về diễn xuất của mình trong cảnh quay như vậy có đạt không, diễn thế nào cho hay nhất".
Bên cạnh đó, để động viên tinh thần cho bạn diễn, Thái Hòa đã vẽ tặng cho Huyền Trang một bức tranh biếm họa để chọc cười đồng nghiệp, giúp cô giảm bớt căng thẳng để nhập vai Fan cuồng của "Chị Hội" tốt hơn. 
Hiện tại, đạo diễn Charlie Nguyễn đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của Fan cuồng. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn, Huy Khánh, Phương Trinh Jolie, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Huyền Trang, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Nguyễn Chánh Tín, Phi Phụng, Ngọc Tưởng...

Fan cuồng dự kiến khởi chiếu tại các rạp toàn quốc vào ngày 15.7. 
Gương mặt Thái Hòa bị "đơ" trong cảnh quay hôn nhau
Cảnh quay này được quay đi quay lại đến 10 lần nên cả hai diễn viên hầu như mất hết cảm xúc thật
Phi Huyền Trang thực tập cách hôn Thái Hòa
Cặp đôi lắng nghe chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Charlie Nguyễn 
Vừa vào vai diễn điện ảnh đầu tiên, Phi Huyền Trang đã có cơ hội đóng cặp với thần tượng của mình là Thái Hòa
Vì vậy, ngoài những giờ đóng phim, cô thường quấn quít theo 'Chị Hội' để xin học hỏi kinh nghiệm diễn xuất
Dự kiến phim sẽ ra rạp vào ngày 15.7 tới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.