Thái Châu khuyên Nhật Kim Anh đi chân đất biểu diễn

15/03/2016 10:50 GMT+7

Trong chương trình Hãy nghe tôi hát tối 14.3 , nhận xét về phần trình diễn của Nhật Kim Anh, danh ca Thái Châu cho rằng cô nên đi chân đất trên sân khấu để bộc lộ hết sự chất phác của nhân vật trong bài hát.

Trong chương trình Hãy nghe tôi hát tối 14.3, nhận xét về phần trình diễn của Nhật Kim Anh, danh ca Thái Châu cho rằng cô nên đi chân đất trên sân khấu để bộc lộ hết sự chất phác của nhân vật trong bài hát.

Nhật Kim Anh trình diễn ca khúc 'Cô Thắm về làng'Nhật Kim Anh trình diễn ca khúc 'Cô Thắm về làng'
Trong đêm thi thứ hai của chương trình Hãy nghe tôi hát diễn ra tối 14.3, 6 thí sinh sẽ hát những ca khúc nổi tiếng của danh ca Thái Châu. Nhật Kim Anh diện áo bà ba và trình diễn ca khúc Cô Thắm về làng. Giám khảo Phương Dung cho rằng Nhật Kim Anh hát hay hơn tuần trước vì chọn bài hát hợp với chất giọng của mình.
Tuy nhiên, danh ca Thái Châu lại cho rằng khi trình bày một ca khúc có tiết tấu nhanh, nữ ca sĩ không cần hát “lơi” quá nhiều mà nên giữ đúng khuôn, đúng nhịp. Ngoài ra, nam danh ca còn nhắc Nhật Kim Anh là nên chú ý đến lời bài hát và làm theo. Trong bài hát Cô Thắm về làng có đoạn “cùng chị em cô Thắm đi chợ xa” nên nếu Nhật Kim Anh tinh ý và đi chân đất trên sân khấu thì tính cách hiền hậu, chất phác của cô Thắm sẽ bộc lộ rõ ràng hơn.
Thái Châu yêu cầu Nhật Kim Anh đi chân đất biểu diễn 2Dù hát sai lời, Dương Ngọc Thái vẫn chiến thắng ở đêm thi thứ hai của Hãy nghe tôi hát
Trong đêm thi này, nam danh ca Thái Châu cũng nhắc nhở thí sinh Dương Ngọc Thái vì hát sai lời bài Tình như mây khói, biến câu “giờ biết tìm ai mà giận hờn” thành “giờ biết tìm đâu mà giận hờn”. Tuy vậy, Thái Châu vẫn đánh giá cao Dương Ngọc Thái vì cảm xúc dạt dào anh đặt vào ca khúc. Dương Ngọc Thái nhận được số điểm cao từ ban giám khảo và trở thành thí sinh chiến thắng trong đêm thi thứ hai.
Thái Châu yêu cầu Nhật Kim Anh đi chân đất biểu diễn 3Chi Dân chia sẻ rằng anh đi thi hát nhạc trữ tình vì…mẹ
Nam ca sĩ dòng nhạc trẻ Chi Dân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của giám khảo và khán giả trong đêm thi thứ hai. Ở đêm thi này, các giám khảo vẫn tiếp tục khen ngợi nam ca sĩ khi trình bày ca khúc Thành phố mưa bay. Giám khảo Đức Huy cho rằng Chi Dân hát rất tự nhiên và mộc mạc, chứ không hề gắng gượng khi hát. Trước nhiều lời khen của giám khảo, nam ca sĩ chia sẻ rằng anh tham gia cuộc thi này vì muốn hát cho mẹ anh nghe những ca khúc mà mẹ yêu thích.
Tập 3 của Hãy nghe tôi hát với những bài hát của ca sĩ Ngọc Sơn sẽ lên sóng vào ngày 21.3.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.