Thái Châu bênh vực chồng Bảo Yến trước lời 'tố' trăng hoa

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/03/2018 10:36 GMT+7

Trở thành ca sĩ chủ đề trong tập 3 của Hãy nghe tôi hát , Bảo Yến đã có những chia sẻ thú vị cùng khán giả và thí sinh trong chương trình, đặc biệt là chuyện tình của cô và nhạc sĩ Quốc Dũng.

Ca sĩ Bảo Yến từng xuất hiện trong chương trình Hãy nghe tôi hát 2017. Những lời nhận xét công tâm, thẳng thắn của cô không chỉ giúp các thí sinh rút ra những bài học thiết thực, mà còn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả về một danh ca Bảo Yến tận tâm với thế hệ đàn em. Bên cạnh đó, chuyện tình của cô và nhạc sĩ Quốc Dũng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.
Ca sĩ Bảo Yến không né tránh khi nhắc đến quá khứ của chồng, ngược lại, cô sẵng lòng chia sẻ những "tật xấu" ít ai biết đến của nhạc sĩ Quốc Dũng. Nữ danh ca cho biết: “Anh Dũng trăng hoa nhiều lắm nhưng hay một cái là anh ấy không nói yêu ai mà chỉ là cô gái nói yêu anh. Bởi vậy nên Bảo Yến đâu có cớ nói gì anh ấy được".
Đối với Bảo Yến tất cả đã là quá khứ. Hiện tại, nữ danh ca cảm thấy bình yên với cuộc sống bên cạnh nhạc sĩ Quốc Dũng và hai người con trai. Là bạn lâu năm của nhạc sĩ Quốc Dũng, ca sĩ Thái Châu liền lên tiếng bênh vực, giúp bạn mình "đính chính" trước lời ''tố cáo'' của vợ. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng tỏ ra tiếc nuối vì... chưa học được cách "trăng hoa" của nhạc sĩ Quốc Dũng.
Ca sĩ Bảo Yến và giám khảo Thái Châu, Phương Dung Ảnh: Hoàng Khôi
Hơn 30 năm cống hiến trong nghệ, giọng hát của Bảo Yến đã trở thành một "thương hiệu", là bậc thầy về luyến láy, nhả chữ và truyền cảm xúc trong bài hát. Chính vì thế trong đêm thi, các thí sinh không chỉ cover những nhạc phẩm từng gắn liền với tên tuổi của nữ danh ca theo phong cách mới lạ, sáng tạo hơn mà còn phải đảm bảo truyền tải đầy đủ cảm xúc mà nhạc sĩ gửi gắm vào từng ca khúc. Riêng ca sĩ Bảo Yến ngoài đảm nhận vai trò giám khảo còn gửi tặng khán giả ca khúc Cho em quên tuổi ngọc, một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.