Thách thức danh hài: Trấn Thành bật cười bốn lần vì thí sinh quá duyên dáng

22/12/2016 11:46 GMT+7

Giám khảo Trấn Thành đã bật cười bốn lần và chạy lên sân khấu bắt tay thí sinh Phùng Vinh Quang vì sự duyên dáng, hài hước trong cách diễn của anh đã “chinh phục” nam danh hài.

Tập 8 chương trình Thách thức danh hài phát sóng vào tối 21.12 trên kênh HTV7. Chương trình đã mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí và tiếng cười sảng khoái khi thưởng thức phần trình diễn của các diễn viên hài “không chuyên”.
Nổi bật trong số các người chơi là phần thi của thí sinh Phùng Vinh Quang, người khiến cho giám khảo Trấn Thành phải bật cười bốn lần vì mình.
Ở vòng đầu tiên, Vinh Quang giả giọng và nhâp vai con gái, tưởng tượng chiếc ghế là mẹ rồi đối thoại với chiếc ghế. Không hóa trang thành nữ như những thí sinh khác từng làm, chỉ bằng cử chỉ, giọng nói của mình, Vinh Quang đã khiến Trấn Thành bật cười vì phần trình diễn duyên dáng.
Ở thử thách thứ hai, thí sinh tiếp tục phát triển câu chuyện bằng cách nhập vai cả người mẹ và con gái trong cuộc “đấu khẩu” với nhau. Tình huống xảy ra khi người con cố gắng thuyết phục mẹ cho đi chơi với bạn trai nhưng mẹ vẫn một mực không cho. Thí sinh kiên trì đứng lên rồi ngồi xuống ghế để nhập - xả hai vai liên tục khiến Trấn Thành, Trường Giang cười theo.
Vinh Quang trổ tài nói nhanh không vấp
Ở vòng thi tiếp theo, Vinh Quang trổ tài nói nhanh mà không vấp. Anh độc thoại kể về bức thư viết cho người yêu, dù cách trở địa lý nhưng anh vẫn nhớ người yêu qua từng nơi anh đến. Với khả năng “múa miệng” siêu nhanh của mình, thí sinh đã thuyết phục được Trấn Thành cười ở những giây cuối. Bạn trai Hari Won dành lời khen cho thí sinh tiềm năng này.
Vòng thi thứ tư, thí sinh tiếp tục thể hiện sự “biến hóa” khi một mình vừa đóng vai MC vừa đ1ong vai khách mời trong chương trình Hẹn hò giấu mặt. Khi MC hỏi, khách mời thay vì trả lời bằng lời nói thì lại diễn tả bằng lời bài hát có liên quan đến nội dung câu hỏi. Kết quả, MC khiến khán giả té ngửa khi công bố người hẹn hò giấu mặt kia chính là một cụ già 70 tuổi. Lúc này, khách mời mới quỳ xuống sàn rồi chế bài hát Giả vờ yêu phiên bản dành cho… bà nội khiến khán giả được dịp cười thả ga.
Bất ngờ trước tình huống hài hước mà Vinh Quang mang tới, Trấn Thành đã lên tận sân khấu bắt tay thí sinh và khen anh quá duyên dáng, dễ thương. Với số tiền thưởng trị giá 40 triệu đồng, thí sinh quyết định dừng cuộc chơi. Như vậy, ngoài số tiền thưởng lớn, Vinh Quang còn giành tấm vé tranh tài trong đêm Gala của Thách thức danh hài.
Tập 9 chương trình Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 28.12 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.