Thách thức danh hài tập 9: Thí sinh bất ngờ quỳ lạy Trấn Thành

28/12/2015 09:51 GMT+7

Trong chương trình Thách thức danh hài phát sóng tối 27.12, gần cuối tiết mục dự thi thí sinh Minh Nhật bất ngờ thay đổi chiến thuật quỳ xuống lạy Trấn Thành và bắt vào trích đoạn cải lương lúc Trưng Trắc tế sống Thi Sách.

Trong chương trình Thách thức danh hài phát sóng tối 27.12, gần cuối tiết mục dự thi thí sinh Minh Nhật bất ngờ thay đổi chiến thuật quỳ xuống lạy Trấn Thành và bắt vào trích đoạn cải lương lúc Trưng Trắc tế sống Thi Sách.

Giám khảo Trấn Thành và Việt HươngGiám khảo Trấn Thành và Việt Hương
Nguyễn Minh Nhật là thí sinh gây được nhiều ấn tượng cho ban giám khảo ngay từ khi bước lên sân khấu. 17 tuổi, gương mặt ưa nhìn, đài từ tốt, Minh Nhật cho biết đam mê ngay từ nhỏ của mình là diễn xuất nên xem đây như cơ hội để được đứng trên sân khấu.
Ở tiết mục đầu tiên, Minh Nhật trổ tài kể chuyện với tốc độ nói chữ khá nhanh mà trong đó các nhân vật quen thuộc như Thúy Kiều, Thúy Vân, Chí Phèo, Thị Nở được gắn với nhau theo một cốt truyện khá hỗn loạn. Việt Hương cho biết dù tiết mục này khá dễ đoán biết cũng chưa đủ độ cười nhưng chị vẫn nở nụ cười vì sợ Minh Nhật nói nhiều đến nỗi té xỉu vì tắt thở. Trấn Thành nhận xét: “Mặc dù câu chuyện chưa đủ thuyết phục nhưng khả năng tốt, em đi tiếp nếu muốn anh chị cười thì nó phải đời thực và phải thông minh”.
Thách thức danh hài tập 9: Trấn Thành,Việt Hương kể xấu mẹ Anh Đức 2Thí sinh Minh Nhật duyên dáng và thông minh trên sân khấu
Ở phần thi 10 triệu đồng, Minh Nhật gây náo loạn khi bất ngờ tái hiện hình ảnh những bà nội trợ xem phim truyền hình mà hay bắt bẻ tình tiết. Minh Nhật tự tưởng tượng anh đang đối diện với một chiếc tivi, trên tivi chiếu đến đoạn nhân vật chính làm điều sai mà không hay biết. Minh Nhật tức tối mắng chửi nhân vật này bằng thái độ như “tao đã nói rồi mà mày không nghe, nuôi mày lớn rồi mày cãi cha cãi mẹ”. Việt Hương - Trấn Thành phì cười và nhìn nhau với ánh mắt thấu hiểu và thốt lên: “Giống má Anh Đức”.
Trước khi kể câu chuyện, Việt Hương hài hước “Dạ con xin lỗi bác”, Việt Hương giải thích sở dĩ chị và Trấn Thành cười là vì bắt gặp hình ảnh mẹ diễn viên hài Anh Đức trong bài thi của Minh Nhật. Vì Trấn Thành và Anh Đức là bạn thân, chơi với nhau từ nhỏ đến lớn nên Trấn Thành thường được Anh Đức kể cho nghe những chuyện trong gia đình mình. Mẹ Anh Đức cũng giống như hình ảnh Minh Nhật vừa thể hiện, một phụ nữ làm công an nhưng thích xem phim truyền hình một cách chú tâm và hay thể hiện thái độ, bình luận theo hành động của các nhân vật trong phim.
Thách thức danh hài tập 9: Trấn Thành,Việt Hương kể xấu mẹ Anh Đức 3 Thí sinh Kim Cúc 56 tuổi trình diễn “60 năm cuộc đời”
Quyết định đi tiếp vòng 3, Minh Nhật mang đến một tiểu phẩm thú vị về anh chàng nhát gan nhưng thích thể hiện. Bị ấn tượng trước giọng nói to, rõ ràng và biểu cảm gương mặt đa dạng của Minh Nhật, Trấn Thành - Việt Hương một lần nữa bật cười. Việt Hương nhận xét: “Đối với chị nó chưa đủ cười nhưng giọng nói của em, thái độ của em làm chị phải cười. Giọng nói của em ghê gớm quá”. Trấn Thành đùa: “Em làm anh liên tưởng đến hiện tượng mạng Linda. Phải em nói em đi chơi ở đường Nguyễn Huệ mà bị bắt chắc anh cười xỉu luôn”.
Được sự khuyến khích của hai giám khảo, Minh Nhật quyết định thi tiếp và diễn tiểu phẩm thứ ba đang dang dở. Tuy có nhiều cố gắng nhưng Minh Nhật vẫn chưa thể làm 2 vị giám khảo cười dù thời gian đã trôi qua đến 50 giây. Trong 10 giây cuối cùng, Minh Nhật bất ngờ thay đổi chiến thuật quỳ xuống, lạy Trấn Thành và bắt vào trích đoạn cải lương lúc Trưng Trắc tế sống Thi Sách: “Anh Thành, nay em dộng bàn thờ trước ngưỡng cửa Thách thức danh hài em lạy anh ba lạy”. Không chịu nổi sự thông minh, lém lỉnh của Minh Nhật, Trấn Thành bật cười ở giây cuối cùng và Minh Nhật nhận ngay giải thưởng 40 triệu đồng.
Trong tập 9 còn có sự xuất hiện của thí sinh Kim Cúc đến từ Kiên Giang. Dù đã 56 tuổi nhưng cô Kim Cúc có niềm đam mê đem lại tiếng cười cho mọi người. Qua hai tiểu phẩm có phần “cười khích lệ” của hai giám khảo, thí sinh Kim Cúc dừng cuộc chơi và nhận giải thưởng 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.