Thách thức danh hài mùa 2: Thí sinh đầu tiên thắng 100 triệu đồng

14/12/2015 09:53 GMT+7

Bằng sự chân chất tự nhiên và khả năng sử dụng ngôn từ linh hoạt, chị Lê Thị Dần đến từ Thanh Hóa đã giành giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng khi liên tục khiến giám khảo Trấn Thành, Việt Hương cười nghiêng ngả trên ghế nóng.

Bằng sự chân chất tự nhiên và khả năng sử dụng ngôn từ linh hoạt, chị Lê Thị Dần đến từ Thanh Hóa đã giành giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng khi liên tục khiến giám khảo Trấn Thành, Việt Hương cười nghiêng ngả trên ghế nóng.

Thí sinh Lê Thị Dần giành giải thưởng 100 triệu đồngThí sinh Lê Thị Dần giành giải thưởng 100 triệu đồng

Chị Lê Thị Dần là tâm điểm của tập 7 chương trình Thách thức danh hài phát sóng ngày 13.12. Người phụ nữ chân chất này đã lập một loạt những kỷ lục đáng nể như thí sinh đầu tiên đạt 100 triệu đồng trong mùa 2 Thách thức danh hài, thí sinh chiếm sóng lâu nhất (25 phút), thí sinh có sự chuẩn bị công phu nhất với 15 tiểu phẩm dự thi.

Ngay từ khi xuất hiện cùng chồng trong trang phục của người Thái, chị Lê Thị Dần đã làm hai giám khảo “cười ngất” bằng sự chân chất “thẳng như ruột ngựa” của mình.
Chị Dần thật thà kể rằng để có kinh phí tham gia vòng casting ở Hà Nội, chị đã bán đi hai con chó và một con gà. Khi dự thi ở TP.HCM, người phụ nữ duyên dáng này đã bán tiếp hai con lợn và mang theo nắm cơm nếp để ăn cho tiết kiệm. Chị Lê Thị Dần còn cho biết thêm rằng khi biết tin chị sắp lên truyền hình, cả tỉnh Thanh Hóa đều... “săn đón” chị nhiệt tình.
Trong tiểu phẩm cuối cùng, chị Lê Thị Dần chỉ mất 20 giây để chinh phục 100 triệu đồng của chương trình nhờ lối chơi chữ khi nói rằng: “Ông Trấn Thành có tặng tôi một chiếc điện thoại Samsung nhưng chỉ có chữ “sam” thôi chứ chữ “sung” không còn!”. Hai giám khảo Việt Hương và Trấn Thành ngay lập tức đã cười với màn chơi chữ này. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều khán giả tỏ ra không hiểu rằng màn chơi chữ này có gì đáng cười?!. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ là hai giám khảo đã quá yêu mến chị Lê Thị Dần trước đó nên có phần “dễ dãi” khi cười ở vòng thi quyết định.

Chị Lê Thị Dần chinh phục giám khảo bằng sự thật thà mà đầy duyên dángChị Lê Thị Dần chinh phục giám khảo bằng sự thật thà mà đầy duyên dáng
Dù vậy, không thể phủ nhận rằng trước đó, chị Lê Thị Dần đã gây “náo loạn” trường quay khi tạo ra nhiều “trận cười vỡ bụng” qua các phần dự thi lẫn phần “tám” với giám khảo. Chất liệu gây cười của chị Lê Thị Dần chủ yếu lấy từ những chuyện vui trong cuộc sống hằng ngày của chị như việc chỉ đường cho bộ đội, công tác “xã hội bền vững”, công cuộc thoát nghèo của các “hộ nghèo bền vững”...
Chất liệu trong các tiểu phẩm hài của chị Dần xuất hiện từ các tình huống đời thường.Chất liệu trong các tiểu phẩm hài của chị Dần xuất hiện từ các tình huống đời thường
Không chỉ tự nhiên trong biểu cảm, khả năng sử dụng từ ngữ linh hoạt của chị Lê Thị Dần nhiều lần khiến Trấn Thành - MC nổi tiếng hoạt ngôn phải nể phục. Trấn Thành dành tặng chị Lê Thị Dần nhiều biệt danh như: “phù thủy”, “ngôi sao vi diệu”, “người ngoài hành tinh”. Người phụ nữ từ Thanh Hóa này còn tỏ ra khá “sành điệu” khi duyên dáng mang trào lưu nổi tiếng “Cung bọ cạp” vào tiểu phẩm của mình.
Chưa dừng lại ở đó, chị Lê Thị Dần còn “khoe” giọng hát “ngọt như mía lùi” qua một đoạn cải lương chế hài hước. Giám khảo Trấn Thành đã quỳ lạy và liên tục gọi “Ôi, thần linh ơi” vì nể phục sự duyên dáng của “phù thủy”.
Giám khảo Trấn Thành quỳ lạy vì nể phục sự duyên dáng của chị Lê Thị Dần. Giám khảo Trấn Thành quỳ lạy vì nể phục sự duyên dáng của chị Lê Thị Dần

Trước khi dự thị, chị Lê Thị Dần cho biết nếu thắng giải thưởng lớn, chị sẽ dùng tiền thưởng để giúp đỡ hàng xóm đang bị ung thư sau khi đã trang trải chi phí đi lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.