'Thách thức danh hài': Đang thi thí sinh đột ngột bỏ về làm Trường Giang chưng hửng

15/12/2016 10:54 GMT+7

Thí sinh Anh Tú đang thể hiện tiết mục của mình thì đột nhiên anh chàng 'quẹo phải' ra về khiến Trường Giang chưng hửng và kêu lên bất ngờ: 'Ủa, gì vậy' vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra với thí sinh này.

Tập 7 Thách thức danh hài vừa lên sóng tối 14.12. Mở màn cho chương trình, MC Ngô Kiến Huy và hai giám khảo Trường Giang, Trấn Thành lịch lãm xuất hiện trong trang phục sơ mi trắng đồng bộ khiến khán giả thích thú sau những tạo hình “ngộ nghĩnh”, “chân chất” ở các tập trước.
Cả ba tiếp tục chọc cười khán giả bởi sự nhanh trí đối đáp và “chặt chém” nhau không thương tiếc. Đây được xem như là “đặc sản” của Thách thức danh hài mùa 3 để khuấy động không khí những phút đầu tiên.
Phần trình diễn gây bất ngờ và khiến giám khảo lẫn khán giả “chưng hửng” nhiều nhất chính là của thí sinh Nguyễn Đức Anh Tú, 24 tuổi, đến từ Hà Nội.
Anh Tú thừa nhận bị “khớp” và áp lực tâm lý đè nặng khiến bản thân không đủ tự tin để chọc cười giám khảo nên quyết định dừng phần thi dù chưa hết thời gian
Ở vòng thi thứ nhất, Anh Tú mang tới phần trình diễn là giả giọng giống trong các bộ phim kiếm hiệp để xin hai sư huynh Âu Dương Trấn Thành và Trường Giang Chân Nhân mỗi người hai triệu đồng. Trường Giang đưa ngay phiếu tiền để xem thử thí sinh này sẽ tung ra “mảng miếng” gây cười gì.
Tuy nhiên, thí sinh này khiến hai vị giám khảo và tất cả khán giả bất ngờ khi đột nhiên cầm phiếu tiền lên trả lại và “quẹo phải” ra về mà không diễn tiếp tình huống đó. Anh Tú chia sẻ rằng mình bị “khớp” và áp lực tâm lý đè nặng khiến bản thân không đủ tự tin để chọc cười giám khảo nên quyết định dừng phần thi dù chưa hết thời gian.
Nói xong, thí sinh đến từ Hà Nội này đột nhiên ra về trong sự chưng hửng của giám khảo lẫn khán giả. Trường Giang vẻ mặt ngơ ngác, bất ngờ hỏi với theo: “Ủa, gì vậy?” và ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì đang xảy ra trong khi khóe miệng mỉm cười. Bất ngờ, Trấn Thành cho biết thí sinh đã thắng được hai triệu đồng vì chọc cười được danh hài Trường Giang.
Lúc này, thí sinh mới quay trở lại sân khấu. Khi được hỏi việc bỏ về là chiêu thức hay là sự thật, Anh Tú chia sẻ đó là thật vì bản thân quá hồi hộp nên không thể tiếp tục dự thi. Trường Giang thừa nhận thực sự rằng anh đã bị rối vì thí sinh đặc biệt này và tình huống có một không hai đột ngột xảy ra là “đang thi mà bỏ về”.
Anh cũng giải thích thêm rằng nhìn khẩu hình miệng sẽ nghĩ anh đang cười nhưng thực ra không phải cười bởi vì tiết mục quá ngắn và chưa có gì mắc cười. Tuy vậy, thí sinh Anh Tú vẫn ăn may và ra về với giải thưởng trị giá hai triệu đồng.
Phần còn lại của chương trình tiếp tục chứng kiến sự thi tài mờ nhạt của các thí sinh khác khi không chọc cười được giám khảo để lấy giải thưởng lớn dù tung ra các mảng miếng, chiêu trò gây cười khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.