'Tên hề ma quái' xác nhận gia nhập dàn dị nhân của 'Deadpool 2'

28/04/2018 20:38 GMT+7

Cách đây vài tuần, người hâm mộ 'chàng hề ma quái' Bill Skarsgård xôn xao khi có tin đồn anh sẽ gia nhập team Deadpool 2. Và hôm nay, tin tức này đã chính thức được xác nhận, Bill Skarsgård sẽ thủ vai Zeitgeist.

Trong đoạn trailer đầu tiên ra mắt cách đây không lâu, Deadpool 2 có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật từ nguyên tác, đặc biệt các thành viên của nhóm dị nhân X-Force như The Kid, Firefist và một loạt nhân vật nhỏ lẻ khác. Nhóm X-Force hứa hẹn sẽ mang lại sự mới mẻ và “lầy lội” bậc nhất cho Deadpool 2 bởi trong nguyên tác họ chỉ là nhân vật siêu nhỏ, nhưng đến bản live action họ lại đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ cho Deadpool.
Và mới đây nhất, thông tin chính thức cho biết Bill Skarsgård sẽ tham gia phim sau thành công vang dội của phim kinh dị IT hồi năm ngoái. Nam diễn viên Rob Delaney của Deadpool 2 là người lên tiếng xác nhận vai diễn của Bill Skarsgård thông qua tài khoản Twitter Peter W mà anh tạo riêng cho phim.
Hình ảnh được fan nhanh mắt phát hiện trước đó
Nếu đây là tạo hình chính thức của Bill Skarsgård thì trông giống Rictor hơn là Zeitgeist
Theo đó, Bill Skarsgård được cho sẽ vào vai Zeitgeist, dị nhân có khả năng nhổ ra nước bọt chứa a-xít. Theo nguyên tác, đây là một nhân vật đáng ngờ và khó lường, tuy nhiên sẽ “ngỏm củ tỏi” rất sớm. Hiện vẫn chưa có công bố về tạo hình chính thức, nhưng nếu so với tuyến nhân vật thì có vẻ Bill Skarsgård sẽ lần nữa phải “che bớt sự đẹp trai” của mình như trong siêu phẩm kinh dị IT.
Deadpool xuất hiện lần đầu tiên trong X-Men Origins: Wolverine, nhưng sau đó đã trở thành hiện tượng phòng vé với phần phim riêng. Với việc Avengers: Infinity War đang độc chiếm các rạp chiếu trên toàn thế giới, fan hâm mộ Marvel lại càng mong ngóng sự trở lại của “dị nhân lắm mồm” Deadpool. Và với dàn diễn viên “chất như nước cất” thì Deadpool 2 được dự đoán sẽ còn thành công hơn phần đầu gấp nhiều lần.
Deadpool 2 là bộ phim X-Men duy nhất sẽ ra mắt trong năm 2018. Fan điện ảnh đang chờ đón sự trở lại của Ryan Reynolds cũng như Bill Skarsgård vào ngày 18.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.