Teen 'nóng sốt' với thông điệp 'cứ là mình'

11/04/2014 03:00 GMT+7

Bắt nguồn từ MV “Cứ là mình” của Karik, “cơn sốt” sống đúng với bản thân cùng Sprite đã “bùng phát” và “càn quét” khắp cộng đồng teen với tốc độ chóng mặt. Dấu hiệu nhận biết trào lưu này chính là cụm hashtag #CuLaMinh “mọc” lên như nấm sau mưa và lượt view được liệt vào hạng khủng của MV này trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Cùng giải mã sức hút từ trào lưu mới này nhé!

Bắt nguồn từ MV “Cứ là mình” của Karik, “cơn sốt” sống đúng với bản thân cùng Sprite đã “bùng phát” và “càn quét” khắp cộng đồng teen với tốc độ chóng mặt. Dấu hiệu nhận biết trào lưu này chính là cụm hashtag #CuLaMinh “mọc” lên như nấm sau mưa và lượt view được liệt vào hạng khủng của MV này trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Cùng giải mã sức hút từ trào lưu mới này nhé!

“Cứ là mình” tăng nhiệt nhanh chóng

Ngay sau khi ra mắt MV “Cứ là mình”, Karik đã “cưa đổ” trái tim của không ít bạn trẻ nhờ vào sự đồng cảm với thông điệp của Sprite: sống thật với bản thân, đúng với suy nghĩ của nhiều teen. Nghía qua hàng loạt con số ấn tượng như gần 1.7 triệu lượt xem, 1.800 lượt thích và 29.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội mới thấy MV của chàng rapper “Anh không đòi quà” được teen hào hứng đón nhận đến thế nào.

Thú vị nhất là không chỉ chủ động “hứng bão”, teen mình còn đang “góp gió” cho tinh thần “Cứ là mình” bằng rất nhiều thông điệp ý nghĩa. Lướt một vòng quanh mạng xã hội, một “bầu trời” bình luận tích cực cũng theo MV mới này bay về tới tấp. Facebooker Uchiha Izuna hào hứng: “Quá chất anh Karik ơi, ủng hộ anh hết mình”, trong khi cô nàng Hà Thị Thúy Anh lại tỏ ra “bồ kết” thông điệp mà MV: “Bài này rất hay, toàn những câu khuyên người ta sống thật với chính mình”.

 
Teens nhà mình bình luận tích cực cho MV “Cứ là mình” của Karik


Trang fanpage của Sprite cũng không thiếu comment từ teens

Lần theo hashtag #CuLaMinh, thế giới riêng của “Hội những người luôn khao khát được là chính mình” cũng được thành lập. Đó là một cậu bạn mê hiphop nhưng luôn bị gia đình bắt thành kỹ sư, là những cô nàng luôn thấy tự ti vì cho rằng ngoại hình thua bạn kém bè. Xúc động nhất phải kể đến bức thư một người anh trai gửi đến cô em gái đang phân vân trước ngày làm hồ sơ, đấu tranh cho đam mê hay chọn trường top dưới để tránh nguy cơ rớt đại học, bản thân xấu hổ với bạn bè, bố mẹ phải “giấu mặt” trước hàng xóm. Bật mí tin sốt dẻo là nhiều sao Việt như Khởi My, Chi Pu, Hồ Vĩnh Khoa cũng góp mặt trong trào lưu tự tin “Cứ là mình” cùng Sprite đấy.
 

 
Bức thư người anh trai gửi cô em gái trước ngưỡng cửa Đại học

Giải mã “cơn sốt” “Cứ là mình”

Chẳng phải ngẫu nhiên mà câu chuyện và MV của Karik lại dễ dàng gây sốt đến vậy. Xuất hiện đúng mùa “cá chép hóa rồng”, thông điệp “Cứ là mình” mà Sprite truyền cảm hứng, được nhiều teen mình xem là “tiếng chuông báo thức” cho bản thân, để tỉnh táo sống đúng với tính tình và chọn lựa cái mình đam mê. Facebooker Johnny Reindeer bình luận trên Facebook của Karik: “Đường mình chọn quyết không để ai ngăn cản, có đam mê thì cái gì cũng làm được”. Hơn 29.000 lượt chia sẻ MV “Cứ là mình” trên facebook cũng là hơn 29.000 tiếng nói chung của teen Việt, câu chuyện có thể khác như tinh thần thì giống hệt nhau. Thông điệp “cứ là mình” trong MV không những là tuyên ngôn sống của đông đảo teen mình hiện nay mà còn là “bí kíp vàng” giúp trào lưu khẳng định “Cứ là mình” cùng Sprite lan tỏa rộng đến vậy.

 

 
MV “Cứ là mình” hiện thu hút hơn 29.000 lượt chia sẻ và đang lan tỏa rộng khắp cộng đồng teen

Không chỉ “hợp rơ” với cách sống, cách suy nghĩ của teen, thông điệp “Cứ là mình” còn “sát rạt” phương châm “Sống đúng với tính tình” của Sprite. Chính vì thế, người bạn đặc biệt này cũng thường xuyên “cặp kè muối mè” cùng teen trong những câu chuyện sống thật, để song hành và khích lệ teen cứ là mình dù có bao áp lực đang hăm he đè bẹp những mong muốn, đam mê và khát vọng đi nữa.

Teen có thể chia sẻ câu chuyện của chính mình cùng Sprite và khẳng định thông điệp “Cứ là mình” bằng cách sử dụng hashtag #culaminh trên mạng xã hội và xem MV “Cứ là mình” của Karik tại: https://www.youtube.com/watch?v=e3zWIaqxVO8&list=PLDjMP4ry31tu0X6lJl0FvDzIlDq2-YFtZ . Ngoài ra, Karik vừa xuất hiện trong bài phỏng vấn do Dưa Leo thực hiện, bạn có thể xem clip tại https://www.youtube.com/watch?v=vsOj6nsrpCc&list=PLDjMP4ry31tu0X6lJl0FvDzIlDq2-YFtZ

Anh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.