Teaser siêu phẩm hoạt hình ‘Soul’ của Pixar đạt triệu view khi xuất hiện

Thế Sang
Thế Sang
02/07/2020 22:47 GMT+7

Tính đến hiện tại, teaser phim hoạt hình Soul của Pixar đạt gần 2,5 triệu lượt xem trên Twitter sau 4 ngày công chiếu.

Là dự án hoạt hình được chỉ đạo bởi "cha đẻ" của tác phẩm đoạt giải Oscar Phim hoạt hình xuất sắc nhất Inside out là Pete Docter, Soul những ngày qua tiếp tục gây ấn tượng với khán giả nhờ teaser giới thiệu phim vừa súc tích nhưng mang nhiều thông điệp.
Ra mắt khán giả trên mạng xã hội Twitter từ ngày 29.6, đến hiện tại, lượt xem teaser của Soul đã vượt con số 2,4 triệu lượt và nhận được nhiều lời khen từ người dùng của nền tảng này.
Kịch bản được chính đạo diễn Pete Docter và ba biên kịch nữa chấp bút. Phim kể câu chuyện về một giáo viên dạy nhạc trung học là Joe Gardner (tài tử da màu Jamie Foxx lồng tiếng) muốn tìm con đường thăng tiến trong âm nhạc. Một lần nọ, tai nạn xảy đến khiến cho anh hồn lìa khỏi xác và linh hồn của Joe Gardner đã có chuyến hành trình đầy sắc màu xuyên qua nhiều thế giới.

Phim hoạt hình Soul quy tụ nhiều nghệ sĩ da màu của Hollywood

Ảnh: Disney

Tờ IndieWire nhận định, Soul là tác phẩm hoạt hình âm nhạc đầu tiên của Pixar có nhân vật chính là người da màu. Với mô-típ khá giống tác phẩm Inside out và nội dung phần nào cũng na ná như Coco (thắng giải Oscar Phim hoạt hình hay nhất), Soul là hành trình tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống cũng như bản thể của mỗi người.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Disney (hãng sở hữu Pixar) phải dời lịch chiếu hàng loạt phim, trong đó có dự án Soul. Ban đầu, "con cưng" của Pixar được đặt lịch chiếu ngày 19.6 nhưng sau đó Disney dời sang ngày 20.11 năm nay. Vừa qua, truyền thông phương Tây cũng cho biết Soul được chọn tham gia Liên hoan phim Cannes 2020 cùng với nhiều dự án phim ảnh khác. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.