Teaser ‘Cần một lý do’ của K-ICM nhận dislike khủng

18/02/2020 10:57 GMT+7

Gây chú ý khi đánh dấu sự nghiệp solo cùng thời điểm với Jack, tuy nhiên, K-ICM lại nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả.

Cần một lý do là sản phẩm đầu tiên đánh dấu con đường âm nhạc riêng lẻ của K-ICM, sau thời gian kết hợp cùng Jack. Trong teaser, nam ca sĩ gây chú ý với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Trên trang cá nhân, K-ICM tung loạt ảnh diện áo sơ mi trễ vai, xuất hiện với mái tóc dài búi cao mang đậm chất lãng tử.
Với thời lượng chưa đến một phút, teaser Cần một lý do khiến khán giả tò mò vì không hề để lộ giai điệu hay giọng hát của K-ICM. Trong clip, nam ca sĩ một mình trở về nhà giữa đêm thì phát hiện một người lạ mặt. Tuy nhiên, chưa kịp phản ứng thì giọng ca Em gì ơi đã bị đối phương dùng dao đâm lén.

Cần một lý do đánh dấu sự nghiệp solo của K-ICM sau mâu thuẫn với Jack

Ảnh: FBNV

Theo cập nhật hiện tại, teaser đã đạt hơn 940.000 lượt xem, sắp cán mốc 1 triệu chỉ sau một ngày phát hành. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi và ủng hộ, tác phẩm mới của K-ICM lại gây sốc vì nhận lượt dislike khủng. Trong khi lượt yêu thích đạt 26.000 thì lượt dislike cao hơn gấp nhiều lần với 260.000 lượt.
Được biết, trước khi tung teaser Cần một lý do, K-ICM từng gây xôn xao khi xuất hiện trong phòng thu âm. Nhiều người dự đoán, anh sẽ trở lại với âm nhạc trong vai trò ca sĩ. Đúng như dự đoán, màn chào sân của K-ICM khiến người xem bất ngờ. Trước đó, anh từng thông báo sẽ dừng mọi hoạt động nghệ thuật để đi du học. Tuy nhiên, những động thái khó đoán gần đây như: mua xế hộp, ra MV, đi thu âm… càng khiến khán giả tò mò về những dự án sắp tới của nam ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.